Đời Sống

Ông hoàng đoán ngược: Thủ môn Bùi Tấn Trường đoán sai kết quả trận thứ 7 tại WC 2022

Nhật Lệ - 18/12/2022 18:39 GMT+7

Cứ đoán đội nào thắng thì đội ấy thua đau, thủ môn Bùi Tấn Trường trở thành "ông hoàng đoán lụi" khi đoán sai kết quả liên tiếp 7 trận đấu mùa World Cup.

Những ngày vừa qua, cả thế giới đều đổ dồn sự tập trung vào mùa giải World Cup. Trước mỗi trận đấu, nhà nhà người người đều mạnh dạn dự đoán tỉ số, ai cũng mong rằng đội bóng mình yêu thích sẽ dành kết quả thuận lợi. 

Vậy nhưng, có một người hễ cứ đoán đội nào thắng, đội đó sẽ thua, thậm chí là thua đau, đó chính là anh chàng thủ môn của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam - Thủ môn Bùi Tấn Trường. Nếu trước đó, một hot girl Việt hễ cổ vũ đội nào đội đó thua thì giờ có Bùi Tấn Trường với biệt danh "ông hoàng dự đoán". Tính đến thời điểm hiện tại, Bùi Tấn Trường đã mạnh dạn đoán kết quả của 7 trấn đấu trong mùa giải World Cup năm nay nhưng thật ngạc nhiên, cả 7 trận anh dự đoán kết quả đều "trật lất".

tan-truong-lap-ky-luc-du-doan-vo-tien-khoang-hau-7-tran-sai-ca-7-5138c45f
Thủ môn Bùi Tấn Trường

Mới đây nhất là trận đấu tranh hạng 3 của mùa giải World Cup năm nay giữa hai nước Croatia và Maroc. Trước khi hai đội bắt đầu trận đấu, thủ môn Tấn Trường không khiến người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục trổ tài dự đoán tỉ số của mình, vị thủ thành đã đăng một dòng trạng thái lên Facebook cá nhân với caption: "Tối nay Maroc sẽ thắng Croatia". Ngoài ra, để tạo niềm tin trong lòng mọi người, anh còn khẳng định chắc chắn lần này mình sẽ đoán đúng.

Vậy nhưng, đời không như là mơ. Sau hai tiếng diễn ra trận đấu, cư dân mạng đã phải cười bò khi kết quả trận đấu là 2-1 nghiêng về đội Croatia. Như vậy cũng có nghĩa rằng lại them một lần nữa thủ môn Bùi Tấn Trường đoán sai. 

tan-truong-lap-ky-luc-du-doan-vo-tien-khoang-hau-7-tran-sai-ca-7-21c98ffa
Bài đăng dự báo tỉ số của thủ môn Bùi Tấn Trường

Sau khi thấy bản thân đoán sai hết lần này đến lần khác, chính bản thân Bài Tấn Trường cũng phải than thở: "Cứ đoán đội nào là đội đấy xách vali về nước, liệu có nên đoán tiếp không?". 

Người hâm mộ dưới phần bình luận cũng tha thiết cầu xin anh đừng dự đoán tỉ số trận chung kết khi mà chẳng còn mấy giờ đồng hồ nữa, Pháp cùng Argentina sẽ bước vào trận đấu quyết định ai là nhà vô địch. 

Một số cư dân mạng để lại bình luận như:

"Đoán như này bao anh em "ra đảo" anh ơi"

"Anh ơi đừng đoán kết quả trận chung kết nha anh"

"Nốt trận cuối là 8 trận đó anh"

"Kể ra Bùi Tấn Trường cũng giỏi, đoán sai liên tiếp 7 lần ai làm lại được".

argentina-vs-france-scaled-copy-1007
Trận đấu chung kết giữa Pháp và Argentian sắp sửa diễn ra

Chỉ cò ít giờ nữa, trận chung kết đầy kịch tính giữa Pháp và Argentina sẽ chính thức diễn ra. Người hâm mộ rất mong chờ vào nhà vô dịch năm nay và mong chờ vào kết quả của thủ môn Bùi Tấn Trường sẽ chính xác một lần.