Horoscope

Vận hạn năm 2022 của tuổi Thìn: Dục tốc bất đạt

Minh Anh - 08/01/2022 14:00 GMT+7

Tuổi Thìn năm Nhâm Dần nửa đầu năm gặt hái quả ngọt nhưng vẫn có trở ngại nhất định, cần nhớ "dục tốc bất đạt". Cùng Sao Daily tìm hiểu vận hạn năm 2022 của tuổi Thìn nhé!

Vận hạn năm 2022 của tuổi Thìn

Người làm công ăn lương, công việc ổn định, có dấu hiệu thăng tiến hay tăng lương nhẹ vào nửa cuối năm 2022 do được Thiên Quan nâng đỡ. Nên tận dụng nửa đầu năm phấn đấu không ngừng ắt có ngày gặt hái “quả ngọt”.

Kinh doanh, buôn bán càng về cuối năm càng thuận. Tuy nhiên sức cạnh tranh lớn khiến đương số phải suy tính nhiều mà dẫn tới mất ăn mất ngủ, cơ thể hao nhược. Hợp tác làm ăn có điềm phá hoại do tác động của Thiên Cẩu hung tinh, chủ quan khinh suất là thất bại tức thì.

Bước vào năm đầu hạn Tam Tai ắt có trở ngại nhất định, tuổi Thìn hạn chế khởi đại sự. Với những ai có ý định khởi nghiệp, nên tiến hành từng bước vừa để thăm dò thị trường vừa để chuẩn bị sẵn sàng tiềm lực ứng phó khó khăn cũng như đón nhận cơ hội mới. Dục tốc bất đạt, làm gì cũng cần ghi nhớ điều này!

van-han-nam-2022-cua-tuoi-thin

Xét về tài lộc, thu chi

Dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng đương số được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc năm 2022 không tồi, thậm chí tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái.

Tuy nhiên, Thực Thần đồng thời cũng kích hoạt tư tưởng mới, khiến đương số thay đổi cách sống, có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn. Theo đó, tiền kiếm được nhiều nhưng khó tích lũy vì tiêu hao lớn, đa phần thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Nếu có ý định đầu tư hay đầu cơ ngắn hạn, năm Nhâm Dần chưa phải là thời điểm thích hợp bởi lợi bất cập hại, có thể bị thua lỗ, khó thu hồi vốn. Thời gian này nên học hỏi để tích lũy kinh nghiệm, vừa làm vừa học, xây dựng nền tảng kiến thức bền vững, tránh tâm lý a dua đám đông.

Xét về tình cảm, tinh thần

Với nam nữ tuổi Thìn độc thân, năm 2022 mở ra nhiều mối quan hệ cát lành, thúc đẩy nhân duyên vượng, lứa đôi tìm tới nhau, cùng nhau có những trải nghiệm thú vị. Đời sống tình cảm vì thế mà thêm phần phong phú, người đến người đi dập dìu.

Trong năm nữ mạng dễ có nhân duyên với người kém tuổi hơn. Nam giới tuổi Thìn tuy gặp được người khác phái hợp ý nhưng quan hệ khó bền chặt.

Về gia đạo, trong năm có điềm báo tang sự do hai hung tinh Tang Môn và Thiên Khốc đưa tới. Tình cảm vợ chồng gặp trục trặc do nhiều mối lo cuộc sống (tiền bạc, công việc làm ăn, sức khỏe...). Đôi bên không học cách chia sẻ ắt nảy sinh tâm lý chán chường, là mối đe dọa cho hạnh phúc gia đình.

van-han-nam-2022-cua-tuoi-thin-1

Xét về sức khỏe mạnh yếu

Năm Nhâm Dần, sức khỏe người tuổi Thìn không đáng ngại. Có điều, ngũ hành bản mệnh sinh cho lưu niên, khí lực vì thế mà tiêu hao, khó tránh các chứng bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu, đau mỏi xương khớp khi giao mùa...

Áp lực công việc, chuyện tiền bạc, con cái là nguyên nhân chính khiến đương số phải suy nghĩ nhiều, bệnh từ đó mà ra. Nếu khắc phục được vấn đề này, mọi thứ sẽ dần ổn định trở lại.

Sự tác động của Tam Tai kết hợp cùng Thiên

Cẩu hung tinh có thể gây ra điềm báo tai nạn bất ngờ, bản mệnh thận trọng khi đi lại. 3 tháng cuối năm hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Nữ mạng cần đề phòng các bệnh phụ khoa, chủ động thăm khám định kỳ để sớm có phương án phòng ngừa hoặc chữa trị. 

Nguồn: Halo Hà Nội