Đời Sống

Clip mừng thọ của ông Lê Tùng Vân: Từ chối nhận quà bánh, yêu cầu đưa “lì xì”

Minh Anh - 08/01/2022 09:58 GMT+7

Hình ảnh ghi lại tại lễ mừng thọ của ông Lê Tùng Vân thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai” thu hút sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, khi ông Lê Tùng Vân và các đệ tử bị khởi tố với nhiều tội danh khác nhau, dân tình càng tò mò tìm hiểu.

Ông Lê Tùng Vân được cho là đưa ra nhiều chiêu trò lợi dụng tôn giáo để trục lợi, gắn mác tu hành nhưng sống một cuộc đời ăn chơi, sinh hoạt như người thường. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền video trong lễ mừng thọ của “thầy ông nội”. 

Theo đó, có rất nhiều người mặc áo nâu của Phật, bày tỏ thái độ cung kính với ông Lê Tùng Vân. Khi được dâng hoa quả, “thầy ông nội” xua tay, bày tỏ mong muốn nhận bao lì xì đỏ. Lê Tùng Vân còn nói: "Bao thơ hả. Rồi. Thầy cảm ơn".

Đặc biệt, khi một người dâng “bao thơ đặt biệt”, ông Vân mở ra chỉ có chữ viết chứ không có tiền mặt thì liền đặt sang một bên. Không chỉ dâng nước và vật phẩm, nhiều người còn quỳ lạy với thái độ hết sức cung kính.

Những hình ảnh trên khiến mọi người vô cùng bức xúc, không rõ những người kia nhẹ dạ cả tin hay do ông Vân lợi dụng tôn giáo để trục lợi quá tinh vi.

Hiện, clip trên đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Tin phổ biến