Đời Sống

UAE xin lỗi vì mở nhầm quốc ca, Indonesia vẫn “mách” với AFC

Minh Anh - 15/06/2021 08:35 GMT+7

Liên quan đến việc mở nhầm quốc ca của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn Bóng đá UAE đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn Bóng đá Indonesia.

Indonesia đã có phản ánh với UAEFA về việc BTC sân Zabeel mở nhầm quốc ca nước này trong trận đấu gặp UAE. Thay vào đó quốc ca của Malaysia vang lên đã khiến các cầu thủ Indonesia một phen bối rối.

Ngay lập tức, cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển Indonesia đã phản hồi với thành viên BTC để được thay thế bằng bài quốc ca chính xác. Được biết, Indonesia và Malaysia luôn là kình địch trong khu vực Đông Nam Á, vì thế sai sót này của UAE khiến đội bóng xứ vạn đảo không hài lòng.

uae-mo-nham-quoc-ca-indonesia
UAE phải gửi lời xin lỗi vì phát nhầm quốc ca của Indonesia. (Nguồn ảnh: UAEFA)

>> Chuyện hy hữu vòng loại World Cup 2022: Một đội tuyển đá 2 trận không cần thủ môn

“UAE đã xin lỗi về sự cố này. UAE vừa gửi một lá thư xin lỗi tới PSSI”, Indonesia xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn báo cáo sự việc này với AFC với hy vọng điều này không xảy ra một lần nữa.

Được biết, trong trận đấu này tuyển Indonesia đã thua đậm 0-5 trước chủ nhà UAE và kết thúc vòng loại 2 World Cup 2022 với vị trí cuối bảng G.

Trong khi đó, Việt Nam với 17 điểm đang đứng trước cơ hội giành tấm vé tiến vào vòng loại 3 World Cup 2022. Việc đụng độ UAE tối ngày 15/6 sẽ quyết định tấm vé đi tiếp cho cả hai đội.

Tin nên đọc:

>> Truyền thông Hàn Quốc dậy sóng bởi một câu nói của HLV Park Hang-seo

>> HLV Park Hang Seo yêu cầu phóng viên UAE dừng hành động khiếm nhã

>> Trong tài Iraq cầm còi trận đấu Việt Nam – UAE tối 15/6

>> Ngày 15/6 này, những trận đấu hấp dẫn nào đang chờ đợi người hâm mộ bóng đá?

Tin phổ biến