Đời Sống

Tuyển Việt Nam kết thúc cách ly y tế

Minh Anh - 30/06/2021 15:25 GMT+7

Ngày 30/6, tuyển Việt Nam chính thức hoàn thành cách ly y tế sau khi kết thúc vòng loại 2 World Cup 2022 và trở về nước.

Theo đó, quá trình cách ly y tế của tuyển Việt Nam kéo cách 14 ngày, bắt đầu từ ngày 17/6. Sau khi trở về từ UAE, tuyển Việt Nam cách ly tại TP. HCM.

Trước khi lên đường sang UAE, các cầu thủ và ban huấn luyện đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 và tuân thủ chặt chẽ quy định phòng chống dịch trong thời gian tập trung, tập huấn và lưu trú ở UAE.

Sau khi làm nên lịch sử, toàn đội trở về nước và được bố trí cách ly tập trung ở một khách sạn quận 7 và thực hiện xét nghiệm Covid-19 theo quy định.

Khi kết thúc 7 ngày cách ly tập trung, tuyển Việt Nam được sự chấp thuận của HCDC tiếp tục cách ly 7 ngày tại khách sạn.

Theo thông tin từ VFF, chiều nay, ngày 30/6 các thành viên đội tuyển về trở về địa phương.

tuyen-viet-nam-ket-thuc-cach-ly
Tuyển Việt Nam kết thúc cách ly y tế. (Nguồn ảnh: Hồng Lam)

>> Tuyển Việt Nam tiếp tục cách ly tập trung thêm 7 ngày

Riêng HLV Park Hang-seo sẽ về Hà Nội để chuẩn bị tham dự lễ bốc thăm vòng loại 3 World Cup 2022 diễn ra vào 13h45 ngày 1/7 thông qua hình thức trực tuyến.

Dự kiến HLV Park sẽ đến trụ sở VFF và tham dự buổi bốc thăm cùng các đội giành quyền tham dự vòng loại 3.

Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam còn có 5 thành viên khác không về nước chung mà bay thẳng từ Dubai qua Bangkok để tham dự vòng bảng AFC Champions League cùng CLB Viettel. 

Các cầu thủ này gồm Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Tiến Dũng, Ngọc Hải và Thanh Bình. Sau khi kết thúc thi đấu, các tuyển thủ sẽ cách ly cùng CLB Viettel.

Tin phổ biến