Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 7/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hãy trút bỏ tâm tư

Minh Anh - 07/07/2022 07:00 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 7/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, ranh giới của bạn sẽ được duy trì miễn là bạn cảm thấy không chắc chắn hoặc sợ hãi.

Tử vi Thứ 5 ngày 7/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022

Một nghiên cứu chỉ ra rằng hoa anh thảo tạo ra mật hoa ngọt hơn khi một con ong vo ve gần đó. Những gì bạn cảm nhận được trong môi trường xung quanh tạo nên tất cả sự khác biệt ngày hôm nay. Các giác quan được nâng cao, ngay cả những giác quan mà bạn không nhận thức được đầy đủ và bạn nên cẩn thận với những gì xung quanh mình.

Sự nhạy cảm không chỉ được cho phép mà còn khá bình thường sau những trận đánh nhau mà bạn đã trải qua trong vài tuần qua. Hãy tận hưởng khoảnh khắc với tất cả niềm vui và vẻ đẹp được nhìn thấy cho nó là gì, trong trạng thái tâm trí và trái tim thoải mái nhất của bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-2

Bạn có năng lượng và sự chủ động phù hợp, nhưng một số động thái nhất định có thể khiến bạn bị phân tâm bởi những cảm giác mà bạn không lường trước được. Chỉ kết nối lại với những người không độc hại và nhìn thấy sự thao túng trong cốt lõi của nó, trước khi chuyển sang các liên hệ cũ chưa được thay đổi đầy đủ.

Ranh giới của bạn sẽ được duy trì miễn là bạn cảm thấy không chắc chắn hoặc sợ hãi. Hãy thận trọng và giữ cho ý định của bạn rõ ràng để không có sự nhầm lẫn về vị trí và tốc độ tự nhiên của bạn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-3

Với một số kỳ vọng khiến bạn thất vọng trong suốt chặng đường, bạn cần một chút thời gian để lấy lại hơi thở và xem xét khả năng phán đoán của mình ở đâu. Nếu bạn đã sai, đã đến lúc thừa nhận điều này với bản thân để bạn có thể bước tiếp từ chỗ trì trệ bằng sự thấu hiểu và yêu thương bản thân.

Bạn không có cách nào biết được tương lai sẽ đối xử với mình như thế nào và nó có thể mang lại những gì. Như một số dự đoán trong suy nghĩ của bạn, bạn vẫn chỉ là con người và không thể lường trước được tất cả các lượt đi có thể xảy ra và hậu quả của các hành động được thực hiện.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-4

Sự phân loại đầu tiên của các rối loạn sức khỏe tâm thần được thực hiện bởi Hippocrates và bao gồm sự không vâng lời và u sầu. Bạn không muốn đặt mọi thứ vào bất kỳ loại hộp nào, nhưng một số mô tả sẽ phục vụ bạn trong những ngày tới và tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách với những mô tả mà bạn không hiểu hết.

Quan sát từ xa. Bạn không nhất thiết phải chìm đắm trong những chuyến tàu lượn đầy cảm xúc mà người khác đang tham gia vào lúc này, đặc biệt là không cần thiết nếu trái tim của bạn chưa sẵn sàng cho một thử thách khác.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-5

Bạn đang đứng ở một vị trí ổn định mặc dù mọi thứ xung quanh bạn đang mất dần sự ổn định. Đảm bảo rằng bạn là trụ cột hỗ trợ cho chính mình, ngay cả khi các hệ thống hỗ trợ khác không thành công trong vài tuần tới. Bạn cần các nguồn lực của bạn được biết đến và hoàn cảnh của bạn rõ ràng.

Thư giãn cơ thể và thực hiện những thay đổi cần thiết đối với thói quen của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một lối sống lành mạnh hơn, một chế độ ăn kiêng hoặc các bài tập thường xuyên sẽ giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng hơn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-6

Lời nói trôi chảy một cách dễ dàng, nhưng năng lượng có thể bị bế tắc nếu bạn cố chấp giữ những cảm xúc thậm chí không còn hiện hữu nữa. Cố gắng không để tâm trí hướng dẫn bạn tới những điều mà trái tim bạn đã có cơ hội vượt qua và chữa lành, nhận thức rằng bạn không được định nghĩa bởi con người bạn đã từng là.

Hãy cho phép bản thân trút bỏ tâm tư theo bất kỳ cách nào có thể, luyện tập, khiêu vũ, ca hát hoặc nói to lên tâm trí của bạn. Bất kỳ con đường làm việc nghệ thuật nào cũng có thể được hướng dẫn bởi nguồn cảm hứng đáng kinh ngạc ngày nay.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-7

Thủ đô duy nhất của Hoa Kỳ không có nhà hàng McDonald là Montpelier, Vermont. Bạn không thấy có nhiều mục đích khi nắm giữ những vấn đề chung và những thứ mà người khác đẩy vào thói quen của bạn. Giữ vững cách làm của bạn có thể hiệu quả hơn bạn tưởng tượng, vì ranh giới lành mạnh trở thành tài sản quan trọng nhất mà bạn có thể có.

Bạn càng nói nhiều, năng lượng của bạn càng bị phân tán khi nó cần được bảo toàn. Sử dụng những gì bạn có và cố gắng không phân tán quá nhiều công việc cho quá nhiều vấn đề không liên quan.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-8

Mọi người dường như biết tất cả mọi thứ về những người khác, và những lời đàm tiếu có thể trở nên kỳ lạ trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận để không tham gia vào các cuộc đối thoại về những thứ không phải việc của bạn và giữ cho quan điểm của bạn rõ ràng khi nói đến những người mà bạn không biết rõ.

Đây là thời điểm mà cảm xúc đan xen với sự phán đoán hợp lý và chắc chắn, và khôn ngoan là bạn nên quan tâm đến quan điểm lành mạnh của mình và tôn trọng người khác ngay cả khi các mối quan hệ xung quanh bạn dường như đang gặp rắc rối. Bạn không cần phải chọn một bên.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-9

Bạn đã không nhận thức được cảm xúc của chiếc tàu lượn siêu tốc mà bạn có thể tìm thấy khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, nhưng rõ ràng bạn đã di chuyển rất nhiều ngọn núi từ con đường để có được vị trí như ngày hôm nay. Cho phép dòng chảy tiếp quản, nhưng đừng quên các mục tiêu phù hợp với nhu cầu đích thực nhất của bạn.

Đó là rõ ràng những gì bạn cần vào lúc này. Đừng bỏ bê tiếng nói bên trong của bạn chỉ để đáp ứng kỳ vọng của người khác hoặc cống hiến nhiều hơn những gì bạn có cho bạn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-10

Vương quốc Anh đã trả xong khoản nợ từ Thế chiến thứ hai vào năm 2006. Bạn biết rằng một số người đàn ông sẽ mất nhiều thời gian, nhưng bạn đã sẵn sàng cam kết với họ miễn là bạn thấy mục đích của họ có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Có thể một số vấn đề sẽ không dễ dàng và họ vẫn cần phải hoàn thành.

Thời gian trôi qua, bạn chắc chắn về những lựa chọn đã từng do dự. Không phải mọi thứ đều rõ ràng như ban ngày, nhưng bạn có rất nhiều điều để tự hào và hãy xem điều này ngay hôm nay.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-5-ngay-7-7-2022-12

Dành thời gian ở nhà có thể là một ý tưởng hay nếu sức lực của bạn được đầu tư đúng mức và bạn có việc gì đó để làm việc. Nếu bạn đang cố gắng nghỉ ngơi và tận hưởng khoảnh khắc này, có thể sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn đi dạo hoặc dành thời gian tiếp xúc với thiên nhiên.

Môi trường xung quanh không thân thiện như bạn tưởng tượng, nhưng bạn không nên bị chi phối bởi nỗi sợ hãi hay lo lắng. Hãy cẩn thận với thông tin và giữ cho đôi mắt của bạn mở.

12. Song Ngư

v-12

Rất nhiều thời gian đã được dành cho những vấn đề thực sự quan trọng và bạn có thể gặp một số khó khăn khi thả mình theo dòng chảy và nhận ra thời điểm để nghỉ ngơi và thay đổi nhịp độ. Phong cảnh có thể thay đổi, cũng như cảm xúc trong các mối quan hệ thân thiết, nhưng nền tảng đã được đặt đúng cách và có những lĩnh vực trong cuộc sống không còn cần bạn quan tâm nhiều như vậy nữa.

Hãy nhượng bộ những điều tốt đẹp và thú vị. Bạn cần thế giới vật chất để thể hiện những gì bạn muốn nhìn, nghe và cảm nhận. Niềm vui đang chờ được khám phá.