Ở đâu?

Top 7 quán buffet chay Sài Gòn chất lượng và giá cả hợp lý nhất

Lê Hồng - 06/04/2023 12:00 GMT+7

Quán buffet chay Sài Gòn nhiều năm nay vẫn chiếm trọn được tình cảm của các khách hàng. Không chỉ ăn chay vào ngày rằm hay mùng một, người dân hiện nay còn tìm đến món chay như những bài thuốc bổ, thực dưỡng quý báu cho sức khỏe hàng ngày. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review top 7 quán buffet chay Sài Gòn hot nhất năm 2022.

1. Quán buffet chay Healthy World

Địa chỉ: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Giá cả: 295k/ vé cho người lớn, 150k/ vé cho trẻ em·

Mở cửa: 09:00 – 22:00

Quán buffet chay Healthy World
Quán buffet chay Healthy World

Tọa lạc tại hầu hết các quận thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng chay Healthy World là điểm dừng chân được nhiều thực khách yêu thích. Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt thân hữu gần xa...

Tầng 2 nhà hàng phục vụ hơn 150 món ăn chay phong phú từ châu Âu đến châu Á. Thực khách có thể tùy ý lựa chọn những món ăn như: thịt bò ram mặn, thịt kho hột vịt, heo quay sữa, bún bò, sashimi, sushi, lẩu Thái...

Tầng 2 nhà hàng phục vụ hơn 150 món ăn chay phong phú từ châu Âu đến châu Á
Tầng 2 nhà hàng phục vụ hơn 150 món ăn chay phong phú từ châu Âu đến châu Á

2. Quán buffet chay Viễn Đông Hotel

Địa chỉ: 275A Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Giá cả: Buffet trưa: 168.000VNĐ/ vé; Buffet tối: 186.000VNĐ/vé

Mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 21:00

Quán buffet chay Viễn Đông Hotel
Quán buffet chay Viễn Đông Hotel

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, khách sạn Viễn Đông được vinh dự xếp vào “Top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu Hồ Chí Minh”. Vào mỗi dịp tháng bảy âm lịch hàng năm, người người nhà nhà lại tích cực làm các việc phước thiện như phóng sanh, đi chùa, lễ Phật, ăn chay… nhằm đón mừng lễ Vu Lan báo hiếu. 

 Viễn Đông Hotel mang đến cho thực khách một thực đơn chay hoành tráng với hơn 40 món ăn được chế biến đa dạng
Viễn Đông Hotel mang đến cho thực khách một thực đơn chay hoành tráng với hơn 40 món ăn được chế biến đa dạng

Viễn Đông Hotel mang đến cho thực khách một thực đơn chay hoành tráng với hơn 40 món ăn được chế biến đa dạng, cầu kỳ, đầy màu sắc, ngon miệng và dinh dưỡng.

3. Quán buffet lẩu chay Q’s Farm

Địa chỉ: 727 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Giá cả: 179.000vnđ/vé

Mở cửa: 11:00 – 14:30, 17:00 – 21:30

Quán buffet lẩu chay Q’s Farm
Quán buffet lẩu chay Q’s Farm

Quán buffet chay Sài Gòn tiếp theo mà SaoDaily muốn giới thiệu đó chính là buffet lẩu chay Q’s Farm. Tại quán quý khách sẽ được thưởng thức  các hương vị lẩu cực kỳ ngon như: Lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu chao, lẩu sen, lẩu kim chi, lẩu nghệ, lẩu khổ qua, lẩu tiêu xanh, lẩu mắm, lẩu tiềm ớt hiểm… Mỗi loại lẩu có hương vị riêng, phù hợp với nhiều khẩu vị.

Tại quán quý khách sẽ được thưởng thức  các hương vị lẩu cực kỳ ngon
Tại quán quý khách sẽ được thưởng thức  các hương vị lẩu cực kỳ ngon

Dùng kèm với nước lẩu không thể thiếu các loại rau xanh tươi non và các loại nấm được tuyển chọn từ những nhà cung cấp an toàn, đảm bảo sức khỏe và sự ngon miệng cho thực khách. Quầy chiên xào đủ thể loại như: chả giò, hoành thánh, đậu hũ chiên, nấm tẩm bột… Quầy tráng miệng với đủ loại chè và thức uống thanh mát đem đến cho bạn một bữa ăn tròn vị.

4. Quán buffet chay Cỏ Nội

Địa chỉ: Tầng 8, khách sạn Bông Sen Annex, 61-63, Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giá cả: 169k/ vé cho buffet trưa, 219k/ vé cho buffet tối ·

Mở cửa: 11:00 – 14:00, 18:00 – 22:00

Quán buffet chay Cỏ Nội
Quán buffet chay Cỏ Nội

Đến Cỏ Nội, thực khách như được đắm chìm trong không gian ấm cúng và chan hòa họa tiết về sen. Nhà hàng được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ với cách bài trí điểm xuyết giữa hoa sen lồng ghép với các bức tranh họa tiết lá sen ép khô; ánh sáng vàng dịu nhẹ; tiếng nhạc hòa tấu du dương, sự tĩnh tại thực sự đến từ bên trong. Với thực đơn hơn 50 món ăn thuần Việt thanh khiết, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn từ món khai vị đến các món chính và điểm tâm.

Đến Cỏ Nội, thực khách như được đắm chìm trong không gian ấm cúng và chan hòa họa tiết về sen.
Đến Cỏ Nội, thực khách như được đắm chìm trong không gian ấm cúng và chan hòa họa tiết về sen.

5. Quán buffet chay Phương Mai

Địa chỉ: 86F Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá cả: Buffet trưa 88.000vnđ/ vé

Mở cửa: 09:00 – 21:00

Quán buffet chay Phương Mai
Quán buffet chay Phương Mai

Quán buffet chay Phương Mai là một trong những nhà hàng món chay ngon nổi tiếng tại trung tâm Sài Gòn với các món ăn thuần rau củ quả tươi nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo…Thực đơn của nhà hàng Phương Mai Chay Quán phong phú, đủ đầy để bạn có thể lựa chọn được những món ăn mình yêu thích như: Lẩu Phương Mai, nấm đậu bánh đa, bánh xèo, bún Huế, bún Thái, gỏi cuốn, gỏi bưởi...

Thực đơn của nhà hàng Phương Mai Chay Quán phong phú
Thực đơn của nhà hàng Phương Mai Chay Quán phong phú

6. Quán buffet chay Đại Khánh

Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, TP. HCM

Giá cả: 260k/ vé·

Mở cửa: 18:00 – 21:00

Quán buffet chay Đại Khánh
Quán buffet chay Đại Khánh

Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, nội thất sang trọng, được phân thành nhiều sảnh riêng biệt, lối bày trí hiện đại,  ấm cúng, với sức chứa lên đến 1000 người. Buffet chay tối bao gồm 70 món đa dạng, gần gũi với các món ăn quen thuộc trong gia đình như: bát bửu la hán, chả giò phượng hoàng chiên, chả giò thần tiên, hàn giang tứ bửu, kim chi ngọc diệp, kim hoa ngọc thụ, kỳ môn độn giáp, ngũ phúc lâm môn, phật quang phổ độ,…

Buffet chay tối bao gồm 70 món đa dạng
Buffet chay tối bao gồm 70 món đa dạng

7. Quán buffet chay Himalaya Vegetarian

Địa chỉ: 265A Nguyễn Văn Đậu, P. 11,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giá cả: 70.000vnđ/ vé

Mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán buffet chay Himalaya Vegetarian
Quán buffet chay Himalaya Vegetarian

Món ăn ngon, giá cả phải chăng, không gian tuy đơn giản nhưng sạch sẽ, mang không khí đạo Phật. Buffet chay thường được tổ chức vào ngày 14, 15 và mùng 1 âm lịch hàng tháng. Các món ăn được nấu trong ngày với nguyên liệu xanh sạch để đảm bảo sức cho khách hàng. Ngoài ra, với quy trình nghiêm ngặt được lựa chọn kỹ càng từ khâu đầu vào và được kiểm tra thường xuyên bởi các đầu bếp có tay nghề, chuyên môn. 

quan-chay-quan-Binh-Thanh

Trên đây là top 7 quán buffet chay hot nhất tại Sài Gòn. Hãy cùng bạn bè, gia đình đến những địa điểm trên để thưởng thức những món ăn ngon ngay thôi nào!

  • Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Địa điểm du lịch gần Hà Nội luôn được mọi người tìm đến vào những dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm. Đến nơi có không gian yên tĩnh giúp chúng ta thư giãn, trải nghiệm nhiều điều thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý những địa điểm du lịch yên bình gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
  • Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội 'ngon nhức nách'

    Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội "ngon nhức nách"

    Quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Để bữa đi ăn được đúng chuẩn hương vị và phong cách Hàn Quốc thì các bạn đừng bỏ qua những quán SaoDaily giới thiệu trong bài viết này nhé!
  • Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Những năm gần đây, Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cả khách trong nước lẫn quốc tế. Chính vì lý do trên mà hệ thống khách sạn nơi đây cũng được đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của tất cả mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn Mộc Châu tốt nhất hiện nay.
  • Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Khu di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò được coi là địa chỉ đỏ, là nơi hướng về để được bồi đắp, dưỡng dục tinh thần yêu nước, truyền thống cao đẹp và lý tưởng sống cao đẹp của nhiều thế hệ người Việt Nam. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết nhà tù Hỏa Lò cho các bạn hiểu rõ hơn nhé!
  • Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Sapa có gì đẹp? Review địa điểm du lịch Sapa? Các địa điểm du lịch ở Sapa 1 ngày? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà du khách luôn tìm kiếm mỗi khi du lịch Sapa đúng không nào! Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa điểm du lịch Sapa hot nhất hiện nay.
  • Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Tại Đà Nẵng mỗi năm có khoảng vài trăm căn villa được ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng làm hài lòng được khách du lịch. Hiểu được khó khăn của người đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 14 địa chỉ đáng để trải nghiệm nhất.
  • Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Những năm gần đây, Tây Ninh được biết đến là vùng đất phát triển ngành du lịch rất tốt. Bên cạnh các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì hệ thống homestay cũng được chú trọng đầu tư. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những homestay Tây Ninh hot nhất hiện nay.
  • 10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay. Từ thiên nhiên, ẩm thực đến con người nơi đây đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm du lịch Tây Ninh được nhiều người lựa chọn đến nhất hiện nay.
  • Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Hằng năm, Huế đón tiếp hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan. Bên cạnh những địa điểm đẹp, nhà hàng ngon thì homestay tại đây cũng được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ có view đẹp, decor phòng xinh, giá thành rẻ đến bất ngờ.
  • Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Những năm qua, Cao Bằng trở thành một địa điểm lý tưởng để mọi người đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị vùng Tây Bắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm du lịch Cao Bằng có nhiều người đến nhiều nhất hiện nay.
  • Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội là một món ăn nổi tiếng, được tất cả mọi người yêu thích. Vỏ bánh giòn rụm, béo ngậy, nhân bánh nhiều thịt cùng khả năng pha nước chấm điêu luyện của chủ quán đã giúp món ăn này trở nên vô cùng đặc sắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất hiện nay.
  • Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhưng năm qua luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Khoảng thời gian ngồi câu cá chính là lúc bạn được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự thanh bình khác xa với sự ồn ào nơi đô thị. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật những địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhé!
  • Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam là từ khóa được nhiều khách du lịch quan tâm nhất trong thời gian qua. Được biết, đất nước hình chữ S của chúng ta có hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ với những đặc điểm khác nhau nên luôn thu hút được sự tò mò, khám phá của mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ ra 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hiện nay nhé!
  • Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Nằm khá gần với trung thành phố Hà Nội, Ba Vì trở thành một trong những điểm đến du lịch được rất nhiều người lựa chọn vì có vị trí đắc địa, lại mang trong mình vẻ hoang sơ, thơ mộng mà kiêu sa. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng nhất năm 2023 nhé!
  • 8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    Quán cafe yên tĩnh nhất tại Hà Nội là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian này. Bởi, trong cuồng quay của bộn bề cuộc sống, thứ con người ta cần nhất chính là một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 8 những quán cafe yên tĩnh nhất Hà Nội năm 2022 nhé!
  • Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Bánh đúc nóng Hà Nội là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi mùa đông về. Món này nổi tiếng có độ mềm mịn, thơm ngon, phần nhân bánh được làm từ thịt nạc xay nhỏ xào cùng mộc nhĩ, hành lá, đậu phụ chiên,…Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 9 quán bánh đúc có không gian sạch sẽ, hương vị thơm ngon giá thành bình dân.
Tin phổ biến