Horoscope

Tử vi Thứ 3 ngày 13/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Mọi thứ được cải thiện

Minh Anh - 13/09/2022 07:56 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 13/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, lựa chọn hợp lý để có được kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe và tình duyên.

Tử vi Thứ 3 ngày 13/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp trở ngại. Khi đã xác định rõ hướng đi thì đồng thời có rất nhiều khó khăn nảy sinh. Nhưng với tinh thần quyết tâm cao độ và sự kiên trì, tin tưởng rằng sẽ không có điều gì có thể làm khó được chòm sao này.

Tình yêu: Tình cảm hiếm khi thay đổi, nhất là khi bạn không thay đổi bản thân. Chẳng hạn, để cải thiện vận may về tình duyên, người độc thân cần thay trang phục có màu sáng hơn khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có một vài triệu chứng bất ổn, đặc biệt là các vấn đề về da do cơ thể thiếu nước trầm trọng.

Tâm trạng: Năng động, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống trong ngày mới.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 5

Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-1

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành quả. Bạn vô cùng cố gắng và thận trọng với mong muốn chinh phục những kế hoạch đã đề ra từ trước. Đó là tinh thần trách nhiệm cao và thái độ nghiêm túc sẽ mang lại cho bạn những gì bạn mong muốn.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn được cải thiện đôi chút. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được người đồng điệu với mình cả về suy nghĩ lẫn cuộc sống. Dù sau này cuộc sống có nhiều sóng gió nhưng chỉ cần hai bạn đồng lòng thì mọi chuyện sẽ dễ dàng.

Sức khỏe: Việc ăn uống không khoa học dễ khiến bạn gặp phải những vấn đề bất lợi cho cơ thể.

Tâm trạng: Dễ chịu, hài lòng với cuộc sống hiện tại, không còn nhiều tham vọng như trước.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 20

Song Tử 

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-2

Sự nghiệp: Tiến độ công việc không được như ý muốn. Tử vi phương Tây cho biết, chòm sao này gặp khó khăn trong việc thể hiện ý tưởng, suy nghĩ của mình trong môi trường làm việc tập thể. Chưa kể, xu hướng quá khiêm tốn của bạn cũng tạo điều kiện cho kẻ xấu ngáng đường.

Tình yêu: Vận trình tình cảm thăng hoa. Chòm sao này nhanh chóng rung động trước một người quen mới bởi sự hào phóng, duyên dáng của họ. Nhưng đừng để những cảm xúc nhất thời đánh lừa bạn mà không xem xét các yếu tố khác.

Sức khỏe: Cơ thể bắt đầu chống lại chế độ làm việc quá sức, bạn nên nhanh chóng sắp xếp thời gian khoa học để nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Tự tin, thoải mái với những suy nghĩ và sự việc diễn ra trước mắt.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 7, 13

Cự Giải 

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-3

Sự nghiệp: Tiến độ công việc không tiến triển. Bạn vẫn thức dậy vào khung giờ quen thuộc, đến nơi làm việc cũ và gặp lại những đồng nghiệp vừa gặp hôm qua. Công việc đơn giản, cuộc sống của bạn hôm nay khá bình yên.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu phức tạp. Khuyên bạn không nên quá khắt khe và kiểm soát với người bạn đời của mình nữa. Trong mối quan hệ tình cảm này, tốt nhất vẫn nên cho cả hai khoảng không gian riêng tư nhất định thì mới mong duy trì được tình yêu lâu dài.

Sức khỏe: Cơ thể nhanh chóng thích ứng với những thay đổi bên ngoài.

Tâm trạng: Có xu hướng đến những nơi yên tĩnh và ở một mình.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 22

Sư Tử

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-4

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp cát tường. Bạn không còn quá hứng thú với công việc hiện tại và mong muốn được theo đuổi đam mê thực sự của mình. Nhưng bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ phải hối hận.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi đang dần lắng xuống. Những nỗ lực rút lui và tạo khoảng cách với mọi người xung quanh khiến bạn dần rút ngắn các cơ hội hẹn hò tiềm năng của mình. Có thể bạn đang gặp phải một cú sốc về tinh thần nên việc tìm lỗ hổng để vá là rất quan trọng.

Sức khỏe: Việc hạn chế không gian sống và thư giãn của bản thân chỉ khiến tinh thần của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Tâm trạng: Bất cẩn, cẩu thả và tâm hồn như bị treo ngược trên cây.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 7, 11

Xử Nữ

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-5

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Kinh nghiệm tích lũy trong thời gian dài dần trở nên phong phú, đủ để bạn bắt đầu độc lập trong những quyết định quan trọng.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn đang gặp rắc rối. Khi có quá nhiều đối tượng để mắt tới, bạn rất dễ rơi vào trạng thái hoang mang, mất phương hướng. Nếu Xử Nữ cảm thấy chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, hãy dứt khoát hơn với họ.

Sức khỏe: Một chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, điều độ sẽ dần giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, suy nghĩ đơn giản và ít phiền muộn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 16

Thiên Bình

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-6

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp đôi chút khó khăn. Một số khoản nợ tồn tại từ trước có thể gây nhiều áp lực cho bạn. Tử vi nhắc nhở bạn nên đến tham khảo ý kiến ​​của người thân, bạn bè để đưa ra giải pháp kịp thời.

Tình yêu: Tình cảm cần nỗ lực nhiều hơn. Chỉ cần bạn và nửa kia của mình bao dung hơn để tha thứ cho những khuyết điểm của nhau thì tình yêu sẽ sớm nồng nàn trở lại. Chỉ trừ những lúc tình cảm đã cạn, hãy cho nhau cuộc sống mới tự do.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện dần theo thời gian nhờ bạn sớm nhận thức được kế hoạch chăm sóc tốt cho cơ thể.

Tâm trạng: Tinh thần bất ổn vì một số việc xảy ra ngoài ý muốn.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây đậm

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 13

Thiên Yết 

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-7

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp vô cùng may mắn. Nếu biết tận dụng tốt khoảng thời gian này để phát huy tối đa thế mạnh của mình, hứa hẹn sẽ có những bước tiến ngoạn mục trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, cần bồi dưỡng thêm kỹ năng mềm và ngoại ngữ cho bản thân.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa hạnh phúc. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự đồng tình và ủng hộ của người thân, bạn bè. Cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc nhờ ý thức vun đắp tình cảm của cả hai người.

Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe trong ngày, đặc biệt là trong chế độ ăn uống.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và không vướng bận.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 15

Nhân Mã

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-8

Sự nghiệp: Công việc mang lại thành tựu. Nhân Mã thể hiện rõ sự cố gắng và nỗ lực của mình trong những kế hoạch mà mình theo đuổi, gián tiếp tạo thiện cảm tốt với cấp trên. Cơ hội thăng tiến đang rộng mở trước mắt, chỉ mong chòm sao này tận dụng thật tốt để bước vào con đường sự nghiệp mới.

Tình duyên: Đường tình duyên gặp chút sóng gió. Chòm sao này mải mê theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên dần đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp. Hạnh phúc lớn nhất là những thứ xung quanh bạn, mong bạn sẽ ghi nhớ điều này.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có một số dấu hiệu bất lợi do thói quen ăn uống không khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Lạc quan, yêu đời và tự tin vào khả năng của mình.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 17

Ma Kết

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-9

Sự nghiệp: Công việc luôn bế tắc ở chỗ cũ. Chòm sao này đang dần mất đi phương hướng và sự kiên định. Những mục tiêu mờ nhạt, những kế hoạch không quá khoa học và rõ ràng vô hình trung khiến quá trình chinh phục ước mơ càng trở nên khó khăn hơn.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn trở nên tươi sáng. Đây là thời điểm cơ hội để những người độc thân tìm kiếm cho mình một nhân duyên ưng ý. Nhưng chỉ có sự chủ động và khéo léo mới giúp mọi mong muốn của bạn thành hiện thực.

Sức khỏe: Tâm lý chủ quan trước những thay đổi bất thường của cơ thể dễ dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Tâm trạng: Nhiệt tình nhưng dễ bị khiêu khích.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 25

Bảo Bình

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-10

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Nhiều cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, chòm sao này cần tinh tế và nhạy bén hơn để không bỏ lỡ cơ hội tốt. Cùng với sự quyết tâm sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm buồn tẻ, nhạt nhẽo. Chòm sao này vẫn đóng kín trong lòng không muốn ai khác bước vào. Chính vì vậy những người độc thân vẫn chưa thể tìm được tình yêu của đời mình.

Sức khỏe: Các bệnh liên quan đến mũi họng, hô hấp gây đau nhức cho thấy sức khỏe của bạn đang đi xuống nghiêm trọng.

Tâm trạng: Tinh thần uể oải, không thể tập trung tốt để làm bất cứ việc gì.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 13

Song Ngư

tu-vi-thu-3-ngay-13-9-2022-11

Sự nghiệp: Tiến độ công việc ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng dung hòa cái tôi của mình để có sự kết nối tốt với đồng nghiệp trong môi trường đồng đội. Dù khả năng làm việc của cá nhân bạn không chê vào đâu được, nhưng đừng quên rằng chính sự đoàn kết mới mang lại kết quả bất ngờ.

Tình duyên: Đường tình duyên không được như ý muốn. Bạn khó có được một chuyện tình yêu trọn vẹn bởi tính cách bướng bỉnh và cố chấp. Thêm vào đó, những yêu cầu, đòi hỏi vô lý từ bạn vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt trong chính tình yêu này.

Sức khỏe: Đừng tham công tiếc việc mà lơ là trước những chuyển biến xấu của cơ thể.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm và khá ích kỷ trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 8, 24