Đời Sống

Nghệ An: Thanh niên nằm “giả chết” trên đường rồi bất ngờ dùng gạch tấn công khiến 2 người trọng thương

Hương Ly - 12/09/2022 08:03 GMT+7

Do xảy ra xích mích, nhóm người lao vào đánh nhau gây náo loạn ở TP. Vinh (Nghệ An).

Chiều tối ngày 11/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người ẩu đả ở TP Vinh (Nghệ An) nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Theo chủ nhân của bài viết cho biết: “Chiều nay tại đường Hà Huy Tập - TP. Vinh có 2 thanh niên đã ngà ngà say. Dù thanh niên (áo sơ mi) xanh đã nhịn nhưng thanh niên áo đen được nước lấn tới, cố sút bằng được vào mặt thanh niên sơ mi.

Sau đó, thanh niên áo sơ mi nổi điên vùng dậy và phản dame bằng đá tảng. Áo đen hiện tiên lượng rất xấu.

Sau tất cả, dù ai đúng, ai sai thì cả 2 cùng khổ, xem clip lạnh người quá”.

Theo dõi clip, một người đàn ông mặc áo tím nằm bất tỉnh trên đường liên tục bị một người khác dùng chân đạp vào mặt. Tuy nhiên, khi người này quay lưng đi lên vỉa hè thì nam thanh niên bất ngờ tỉnh dậy, dùng gạch tấn công.

ibhgcdat4qnpemi1k3rr1nx855lnvcq7

Viên gạch văng trúng đầu đối phương và trúng một nam thanh niên đứng gần đó. Cả hai nạn nhân sau đó đã gục xuống vỉa hè bất tỉnh.

Người dân phát hiện ngay lập tức đã gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng khi xe cấp cứu đến hiện trường, người đàn ông mặc áo tím đã đứng chặn đầu xe hò hét, ngăn chặn không cho xe di chuyển.

Liên quan đến vụ việc, tờ Pháp luật TPHCM đưa tin, nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch tên T.T.H.A. (39 tuổi, trú thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Nghi phạm trong vụ ẩu đả là Nguyễn Thế Trung (24 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An).

Được biết, nạn nhân và nghi phạm cùng làm nhân viên tại một cơ sở tẩm quất người mù ở TP. Vinh (Nghệ An).

Trước đó, vào chiều ngày 11/9, nhóm nhân viên tại cơ sở tẩm quất này có gọi taxi đi hát karaoke. Tuy nhiên do xảy ra mâu thuẫn từ việc trả tiền taxi nên Trung và T.T.H.A đã lao vào đánh nhau khiến 1 người khác cũng bị thương.

Hiện, Công an phường Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Thế Trung để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.