Horoscope

Những chòm sao có tính cách yếu đuối, hay bị người khác bắt nạt

Hương Ly - 12/09/2022 08:11 GMT+7

Vì quá lương thiện nên những chòm sao này luôn bị người khác bắt nạt mà chưa một lần phản kháng.

Để đứng vững trong xã hội ngày nay, một bộ óc linh hoạt phản xạ nhanh nhạy là điều cần thiết, ngoài ra một trái tim mạnh mẽ cũng vô cùng quan trọng. Nhưng tính cách của một số người quá nhu nhược, không dám lên tiếng khi bị bắt nạt, họ luôn nhẫn nhịn và kìm chế. 4 chòm sao sau đây là đại diện tiêu biểu cho điều đó.

1. Song Ngư

songtu

Những người thuộc cung Song Ngư có tính cách tương đối yếu đuối, họ thân thiện với bất cứ ai, và họ không muốn xảy ra xung đột với người khác. Ngay cả khi có xích mích với người khác, họ là loại người dễ phục tùng, vì ngoài đời cung Song Ngư rất dễ bị bắt nạt.

Hơn nữa, những người cung Song Ngư sợ vướng vào những rắc rối, khó khăn bởi họ luôn cảm thấy thiếu tự tin và cho rằng bản thân không thể giải quyết được những vấn đề đó. Ngay cả khi nhận được sự động viên và giúp đỡ của những người khác, họ vẫn không thể mạnh mẽ giải quyết và cuối cùng chọn cách bỏ cuộc. Tâm lý thuận theo dòng chảy này có thể khiến cung Song Ngư cảm thấy thoải mái trong thời gian ngắn, nhưng về lâu dài, khó khăn nhỏ sẽ trở thành khó khăn lớn, và lúc đó sẽ không dễ dàng giải quyết được.

2. Thiên Bình

thienbinh

Thiên Bình hào phóng và có tiếng là tốt bụng. Họ không phải là người thích sự cầu kỳ nên nếu người khác có yêu cầu gì, họ sẽ làm hết sức để đồng ý, miễn là không quá đáng. Châm ngôn sống của Thiên Bình là “dĩ hòa vi quý” nên không muốn làm mất lòng ai kể cả những người đó làm sai. Tuy nhiên, sự nhượng bộ của cung Thiên Bình lại đổi lấy sự ức hiếp.

Và khi cung Thiên Bình làm điều gì đó, có thể lúc đầu họ tràn đầy tự tin, đam mê và nhiệt huyết. Nhưng khi công việc đó không đạt được kết quả tốt trong một thời gian dài, họ sẽ chọn cách từ bỏ.

3. Cự Giải

cugiai

Những người thuộc cung Cự Giải là những đứa trẻ ngoan điển hình, có lẽ vì trong lòng họ thiếu an toàn, rất sợ người khác không thích mình nên họ luôn rất dịu dàng và ân cần, họ nghĩ nhiều hơn cho người khác mà ít nghĩ đến bản thân. Những người cung Cự Giải thường rất trầm lặng, hiếm khi thấy họ khoa trương trước một đám đông mà thường thích lặng lẽ trong góc.

Tính cách này khiến nhiều người thích sai vặt cung Cự Giải vì biết rằng đối phương sẽ mềm lòng và không từ chối. Cho dù lúc đầu miễn cưỡng, cung Cự Giải cũng không cưỡng lại nổi lời nói của người khác.

4. Kim Ngưu

kimnguu

Những người thuộc cung Kim Ngưu có tính cách bướng bỉnh, điều này là không thể phủ nhận, nhưng đồng thời, tính khí của họ cũng quá tốt. Cung Kim Ngưu có một lòng bao dung mạnh mẽ, và có thể chịu đựng bất cứ điều gì miễn là nó không quá đáng. Điểm mấu chốt là cung Kim Ngưu ngay cả khi bị bắt nạt cũng cho rằng mọi chuyện vẫn ổn.

Nhưng khi đứng trước những người thân yêu, cung Kim Ngưu sẽ bộc lộ sự yếu đuối của bản thân. Khi làm một việc, cung hoàng đạo này sẽ làm một mình, và âm thầm gánh vác mọi việc giúp mọi người. Nhưng chính vì họ tự chuốc lấy mọi thứ nên trong lòng họ càng dễ bị tổn thương hơn.