Đời Sống

CĐV tấn công Facebook cá nhân của Tấn Trường, Thanh Bình... sau trận thua với Trung Quốc

An Nhiên - 08/10/2021 15:10 GMT+7

Sau trận thua tiếc nuối 2 - 3 trước Trung Quốc, một bộ phận CĐV đã tràn vào facebook của các cầu thủ ĐTQG Việt Nam và để lại bình luận khiếm nhã.

Rạng sáng 8/10, tuyển Việt Nam đã có một cuộc chạm trán với tuyển Trung Quốc và để thua với tỉ số sít sao 2-3. Bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội bạn đến từ những phút thi đấu bù giờ cuối cùng càng khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Sau khi tuyển Việt Nam để thua tuyển Trung Quốc , một bộ phận người hâm mộ đã tràn vào trang cá nhân của các cầu thủ Việt Nam như Tấn Trường, Ngọc Hải, Thanh Bình... và để lại những bình luận khiếm nhã.

tuyen-viet-nam
tuyen-viet-nam-1
tuyen-viet-nam-2

Trong trận đấu vào rạng sáng 8/10, HLV Park Hang Seo cũng đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi đưa cầu thủ Nguyễn Thanh Bình vào sân để thay cho Bùi Tiến Dũng. Theo đó, Thanh Bình có nhiệm vụ kèm ngôi sao Wu Lei (Vũ Lỗi) của Trung Quốc, tuy nhiên anh lại để đối thủ có cơ hội ghi bàn tới 2 lần. 

tuyen-viet-nam-3
Thanh Bình bật khóc sau khi tuyển Việt Nam thua tuyển Trung Quốc với tỉ số sít sao 2 - 3.

Đáng nói, Thanh Bình còn khá trẻ, ít kinh nghiệm, trong khi Wu Lei đang là cầu thủ số 1 của tuyển Trung Quốc. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng đã cống hiến hết sức và thi đấu rất quả cảm trước đội đối thủ. Do đó, dù thua bởi bất kỳ lý do nào, đội tuyển Việt Nam vẫn cần đáng được tôn trọng, cảm thông và tự hào.

Tin liên quan:

>> Fan Trung Quốc xấu hổ khi thầy trò Li Tie thắng hiểm, khen ĐT Việt Nam chơi ngày càng hay

>> Chứng kiến cầu thủ Việt Nam bật khóc sau trận thua, báo Trung Quốc mỉa mai: Ổ, cảnh tượng thật hiếm gặp

>> CĐM tìm link facebook trọng tài trận Việt Nam - Trung Quốc để "nhắc nhở" ông điều khiển công tâm