Đời Sống

Xôn xao loạt clip nhân viên “thác loạn" cùng khách, đại diện bar Sunny Vĩnh Phúc nói gì?

Dương Huyền - 08/05/2021 19:14 GMT+7

Cộng đồng mạng xôn xao với những đoạn clip thác loạn được cho là diễn ra tại bar Sunny ở Vĩnh Phúc, nơi ghi nhận nhiều trường hợp dương tính với Covid-19.

Quán bar Sunny ở TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc, là nơi ghi nhận nhiều ca dương tính SARS-CoV-2, bao gồm cả khách và nhân viên. Sau khi tiếp nhận thông tin, địa điểm này đã bị phong toả để phòng, chống dịch bệnh.

bar-sunny-vinh-phuc-clip-1
Những hình ảnh được cắt ra từ clip chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh Covid-19, sự việc khiến người ta quan tâm hơn cả là những clip thác loạn được cho là diễn ra tại đây. Ngày 8/5, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ những đoạn hình ảnh sập sình nhạc, các nhân viên nữ ăn mặc nhảy cảm nhảy nhót phục vụ các vị khách nam.

>> Vĩnh Phúc: Tạm đình chỉ công tác 1 Phó giám đốc Sở Y tế vì “lơ là” chống dịch COVID-19

Tuy nhiên, trên page của bar Sunny đã đăng tải bài viết “kêu oan” về những clip được chia sẻ trên mạng xã hội. Page cho biết, trong các clip được chia sẻ, chỉ có 1 clip “dancer cầm cốc” là của quán bar, còn lại những hình ảnh trần truồng khác đều không phải.

bar-sunny-vinh-phuc-clip-2
Lời "kêu oan" trên fanpage Sunny Club Vĩnh Phúc.

Có thể nhận thấy, bên dưới bài đăng, nhiều thành viên mạng cũng giải thích giúp quán bar Sunny rằng các clip phản cảm đó được ghi lại tại một phòng hát ở Trung Quốc và được chia sẻ thời gian khá lâu rồi.

Liên quan đến việc phát hiện các ca dương tính với Covid-19 tại bar Sunny, TP. Phúc Yên đã có văn bản thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của chủ sở hữu. Lý do là quán có sai phạm về việc đăng ký không đúng số lao động thực tế. Trong giấy chứng nhận kinh doanh là 5 người, nhưng qua công tác kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

Cũng trong chiều ngày 8/5, Vĩnh Phúc có thêm 4 ca dương tính, đều liên quan đến bar Sunny.

Tin nên đọc: 

>> Rò rỉ clip nghi nhân viên quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc “bay lắc, thác loạn” xuyên đêm với khách

>> Nóng: Bệnh nhân COVID-19 tại quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc nhiễm biến chủng Ấn Độ

>> Thừa Thiên Huế có ca dương tính với COVID-19, Vĩnh Phúc phát hiện thêm ca nhiễm liên quan tới Sunny Club