Đời Sống

Ronaldo gạt phăng nước có gas của nhà tài trợ trong buổi họp báo, khuyên mọi người nên uống nước lọc

Dương Quỳnh Lan - 15/06/2021 15:11 GMT+7

Hành động này của Ronaldo ngay buổi họp báo trước trận mở màn tại Euro có lẽ sẽ khiến nhà tài trợ... giận tím người.

Cristiano Ronaldo vẫn luôn được biết đến là cầu thủ có lối sống cực kỳ lành mạnh để hướng đến thể chất hoàn hảo. Lối sống ấy không chỉ thể hiện ở cách tập luyện mà còn là chuyện ăn uống. Anh ít khi sử dụng đồ ngọt, đặc biệt là các loại nước ngọt. 

Đầu buổi họp báo trước thềm trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha với ĐT Hungary (sẽ diễn ra lúc 23h tối nay), khi ngồi cạnh HLV trưởng Fernando Santos (ĐT Bồ Đào Nha), Ronaldo đã gây chú ý khi lấy tay nhấc 2 chai nước ngọt Coca Cola mà ban tổ chức đặt sẵn tại đó (để quảng bá cho thương hiệu tài trợ Euro) sang chỗ khác để thay bằng một chai nước khoáng. Kèm theo đó CR7 nói "Hãy uống nước lọc đi". Đó là một hành động, một phong cách rất Ronaldo.

3433c522b250460e1f41
Được biết, Ronaldo là người tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và luôn nói "Không" với những đồ uống có cồn hay nước có ga.

Mặc dù công ty Coca Cola cũng có kinh doanh một số sản phẩm nước tinh khiết, nhưng nước ngọt có gas vẫn là mảng thu về lợi nhuận lớn nhất của họ. Bởi vậy, có lẽ ông chủ của hãng này sẽ khá nóng mắt với hành động của Ronaldo. Không rõ BTC Euro có đưa ra lời nhắc nhở nào với thủ quân tuyển Bồ Đào Nha sau đó hay không.

f82bfe248d5679082047

Trước đó, CR7 cũng từng có một lần công kích cùng lúc 2 sản phẩm của Coca Cola. Anh kể về con trai: "Tôi nghiêm khắc với con mình bởi đôi khi nó uống Coca Cola hay Fanta. Tôi cũng đấu tranh với con khi con ăn khoai tây chiên và những thứ có hại. Tôi không thích như thế".

Trước mắt, cựu sao Real và đồng đội sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2020 với đối thủ Hungary. Một chiến thắng trong chuyến làm khách này sẽ là bước đà tốt nhất cho họ trước khi bước vào trận quyết chiến đầy khó khăn với tuyển Pháp.

>>> Tin nên đọc:

Chưa hết cay cú, CĐV Malaysia “tỉ mẩn” làm clip game mỉa mai cú ngã penalty của Văn Toàn

Bông hậu đầu tiên của Vbiz sở hữu chiếc áo phông hot trend “cú ngã để đời” của Văn Toàn

Cha các cầu thủ Việt Nam nhắn nhủ gì với con trai trước khi bước vào trận “đối đầu” với UAE?

Tin phổ biến