Đời Sống

Quảng Trị: Nghi án vợ đâm chồng tử vong rồi báo tin cho hàng xóm biết

Minh Anh - 12/03/2022 08:39 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Trị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc vợ giết chồng tối ngày 11/3.

Theo thông tin từ Vietnamnet, vào lúc 22h tối ngày 11/3, tại Quảng Trị đã xảy ra một vụ việc đau lòng. Được biết, ở thời điểm kể trên, một người phụ nữ tên M nói rằng bà đã giết chồng là ông L cho người dân sống ở Kiệt 60, đường Trần Cao Vân (phường 5, TP Đông Hà) biết. 

vo-dam-chet-chong-o-quang-tri
Lực lượng chức năng tiến hành làm việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngay khi nhận được tin báo của người dân ở khu vực đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay trong đêm. Tại căp nhà cấp 4 của bà M, mọi người thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng, phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai đối tượng liên quan và nhân chứng.

Với ghi nhận ban đầu, ông L đã tử vong với một vết dao chí mạng đâm ở vùng ngực. Không rõ lý do vì sao người vợ lại xuống tay tàn nhẫn với chính chồng của mình như vậy. Nguyên nhân gây ra vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, chưa có kết luận cuối cùng. 

Được biết, vợ chồng ông L và bà M đã ngoài 50 tuổi, cả hai có một cậu con trai đang đi làm tại Thừa Thiên Huế. Lúc xảy ra vụ việc, người con trai không ở nhà mà chỉ có hai vợ chồng. 

vo-dam-chet-chong-o-quang-tri-1
Ngôi nhà cấp 4, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Có thể nói, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ việc đau lòng. Trong đó, nhiều vụ án liên quan đến các cặp vợ chồng. Tình trạng vợ giết chồng, chồng giết vợ và vô vàn những vấn đề khác gây nhức nhối.

Dường như những mâu thuẫn trong hôn nhân, vấn đề ngoại tình, ly hôn, bạo hành,… là yếu tố tác động mạnh đến tâm lý nhiều người, từ đó dẫn đến những hành động không kiểm soát. Chính vì thế mà những vụ việc đau lòng xảy ra, để lại nhiều hậu quả đáng tiếc. 

Hiện, vụ án vợ giết chồng ở Quảng Trị vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. 

Tin phổ biến