Horoscope

Bói bài Tarot: Mất bao lâu để bạn với người yêu cũ quay lại sau khi chia tay?

Hương Ly - 20/09/2022 10:59 GMT+7

Chia tay rồi, có quay lại được không. Một câu hỏi buồn đến nao lòng. Bất cứ ai cũng từng hỏi ít nhất một lần việc quay lại với người yêu cũ, hãy để SaoDaily trả lời giúp bạn nhé!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Mất bao lâu để tôi với người yêu cũ quay lại sau khi chia tay?".

Lưu ý: Hãy chọn một trong 4 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

01663647284.jpeg

Lựa chọn A: 

Từ khóa: Không hòa thuận, hao tâm tốn sức.

Nhìn chung, hai bạn đang tồn tại một vấn đề về giao tiếp khi không thể hoà hợp, luôn khắc khẩu dẫn đến không thể chia sẻ nhiều. Ngay cả khi bạn chủ động tìm kiếm cơ hội hòa giải, vấn đề sẽ không được giải quyết trong tương lai. Bởi vì khi hai bạn quay lại sẽ lại tiếp tục xảy ra cãi vã, chỉ trích nhau mà không thể giảng hoà. 

Còn một vấn đề quan trọng hơn, đối phương đã có tình cảm mới sau khi chia tay và sẽ từ chối mong muốn quay lại của bạn. Vì vậy, rất khó để hàn gắn mối quan hệ này. Mối quan hệ tam giác này thực sự rất khó để giải quyết và lòng tin giữa hai người đã bị tổn hại nghiêm trọng. Bạn nên nhận ra một số vấn đề của mình trong mối quan hệ này, chấp nhận kết quả và bạn sẽ gặp được người xứng đáng hơn.

Lựa chọn B

Từ khóa: Níu kéo hy vọng, chấm dứt mối quan hệ.

Nếu bạn chọn lá bài này thì bạn vẫn còn cơ hội liên lạc lại với người cũ. Rất có thể bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới và nhận được thông tin về đối phương trong vòng ba tháng tới. Hoặc bạn sẽ có cơ hội giao lưu với đối phương và sau đó cả hai sẽ bắt đầu lại. Vốn dĩ lá bài này tượng trưng cho hy vọng nhưng nếu bạn cố chấp, nó cũng có nghĩa là mối quan hệ này là một mối quan hệ dang dở.

Khi có khúc mắc trong mối quan hệ, bạn không sẵn sàng chủ động thỏa hiệp, đôi khi quá ích kỷ dẫn đến tuột mất mối quan hệ này. Hai bạn cũng nên cho nhau thêm một chút thời gian và khi suy nghĩ thấu đáo, mối quan hệ của bạn vẫn sẽ được hòa giải.

Lựa chọn C

Từ khoá: Chia ly

Trên thực tế, cuộc chia tay này đã khiến cả hai bị tổn thương sâu sắc. Người mà bạn yêu giờ đây không muốn quay lại với bạn một lần nữa, tổn thương quá lớn khiến đối phương không dám tin thêm vào tình yêu một cách dễ dàng. Trong mối quan hệ này, đối phương thiếu cảm giác an toàn và chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài của bạn mà không bao giờ trân trọng tâm hồn bên trong của bạn.

Cũng có thể bạn thân thiết với người khác giới khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương sâu sắc và dần mất niềm tin. Nguyên nhân là do đối phương đã luôn dành quá nhiều tình cảm cho bạn. Vì vậy, dù hai bạn có miễn cưỡng bên nhau cũng khó đi đến cuối cùng. Lá bài cho thấy bạn đang có duyên với người khác.

Lựa chọn D

Từ khóa: Khó khăn 

Tình cảm của hai bạn tương đối bền chặt và đối phương là người quan trọng nhất trong trái tim bạn. Trong mối quan hệ này, cả hai dù có quay lại sau khi chia tay thì vẫn lại sẽ chia tay lần nữa. Thực ra giữa hai bạn có rất nhiều khúc mắc, chưa giải quyết ổn thỏa thì khó mà tiếp tục được. Hai bạn có thể quay lại với nhau hay không phụ thuộc vào việc bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng hay không. Nhưng cả bạn và đối phương đều hiểu rằng hai bạn có những khúc mắc về nhiều thứ, vì vậy việc hòa giải sẽ mất ít nhất ba năm và năm năm. Nếu bên kia gặp được người rất tốt trong khoảng thời gian này, bạn có khả năng sẽ bỏ lỡ, nếu bạn thực sự muốn cứu vãn mối quan hệ này hãy bắt đầu ngay.