Đời Sống

Biến Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội - địa điểm hot nhất hiện nay

Minh Anh - 06/07/2022 10:05 GMT+7

Vụ việc ở Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sáng ngày 6/7, mạng xã hội xôn xao bàn tán với hình ảnh được ghi lại trên đường Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Các fanpage Facebook đồng loạt đưa tin như sau: "Nguyễn Lương Bằng ngay lúc này. Có biến gì thế anh em ơi. Chưa biết biến gì nhưng hiện có rất đông lực lượng chức năng, bao gồm đầy đủ công an, cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, PCCC,... đang có mặt tại hiện trường". 

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hàng trăm, hàng nghìn bình luận hóng chuyện liên quan đến dưới bài đăng. Qua hình ảnh có thể thấy, rất đông lực lượng chức năng tập trung trước của một ngôi nhà nằm trên phố Nguyễn Lương Bằng. 

nguyen-luong-bang
Ảnh: Duy Bùi

Cư dân mạng cũng trổ tài bàn tán với hàng loạt dự đoán về vụ việc trên: 

- Cưỡng chế nhà chứ có gì đâu, nhà này người ta đấu thầu trúng mấy năm rồi. Nay mới cưỡng chế thu hồi nhà.

- Tôi đang nằm viện cũng phải trà trộn vào hàng đại lý giả làm mật vụ mất luôn 35k mua sữa chua mà không hóng được gì, thấy bảo cưỡng chế siết nhà cho bank hay sao ấy.

- Thanh niên trúng giải đặc biệt 20 tỷ nhưng đại lý không trả nên báo công an. À đây là tôi nói vụ ở Ninh Bình chứ vụ này tôi không biết.

- Đông lực lượng chức năng như thế này thì chắc chắn là cưỡng chế thu hồi nhà rồi, bắt tội phạm hay làm gì cũng không có đông như thế này đâu.

- Thấy biển sổ xố lớn như thế kia có lúc nào liên quan đến việc kinh doanh buôn bán không đàng hoàng, giờ bị cơ quan chức năng sờ gáy không vậy. 

- Tôi đoán là do cá độ nên công an mới xuất hiện nhiều như thế để vây bắt toàn bộ.

- Chắc chắn là cưỡng chế để thu hồi nhà rồi, đi đông như thế này cơ mà, sợ quá. 

- Đi đông thế này không biết làm gì luôn, chắc có vụ gì lớn lắm.

Tin phổ biến