Đời Sống

Emma Watson là ai? Các câu nói hay của Emma Watson cho bạn nguồn cảm hứng

Thu Hoài - 13/07/2022 08:42 GMT+7

Emma Watson là nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ vì tài năng mà còn vì ngoại hình xinh đẹp của mình. Cô cũng là nguồn cảm hứng của nhiều người và điều đó cũng đến từ những câu nói hay của Emma Watson.

Emma Watson là ai?

Emma Watson đã nổi tiếng ngay từ khi còn rất nhỏ, qua vai diễn cô phù thủy Hermione Granger trong Harry Potter. Vẻ ngoài đáng yêu cùng diễn xuất như thật của cô khiến cho khán giả trên khắp thế giới đặt cho cô biệt danh “phù thủy” đầy yêu mến. 

Emma-Watson
Emma Watson đầy thông minh và bản lĩnh

Emma Watson được biết đến là một cô gái thông minh. Trong suốt quãng thời gian theo học ở ngôi trường danh giá Oxford tại Anh, Emma Watson luôn được toàn điểm A mặc dù vẫn đang trong thời gian đóng phim. 

Cô cũng là một người rất yêu sách và đặc biệt quan tâm tới chủ đề nữ quyền. Trên các trang mạng xã hội, Emma Watson rất hay chia sẻ với người hâm mộ về những quyển sách ưa thích của mình và khuyến khích mọi người đọc nó. 

Hiện nay, Emma Watson vẫn luôn không ngừng hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Cô hiện đang là đại sứ của Liên hợp quốc và cũng thường xuyên lên tiếng để ủng hộ nữ quyền. Với nữ diễn viên, phụ nữ là để chúng ta tự giác bảo vệ và yêu thương chứ không cần phải kêu gọi. 

Emma-Watson
Emma Watson vẫn luôn không ngừng hoạt động vì lợi ích cộng đồng

Tổng hợp những câu nói hay của Emma Watson 

1.“Tôi không có hàm răng hoàn hảo. Tôi không mỏng dính. Tôi muốn trở thành người cảm thấy tuyệt vời trên cơ thể cô ấy và có thể nói rằng cô ấy yêu nó và không muốn thay đổi bất cứ điều gì ”.

2. “Trở thành chính mình thực sự rất khó và khó hiểu, và đó là một quá trình. Thường không hay ho gì khi trở thành người tự đặt mình ra ngoài đó ”.

3. “Chúng tôi [phụ nữ] thực sự làm tổn hại đến sự tự tin của chính mình khi chúng tôi hạ thấp bản thân, vì vậy tôi cố gắng không làm như vậy.”

4. “Dù ai đó có thể nói với bạn nhiều điều, bạn phải ra ngoài đó và tự mắc sai lầm để học hỏi.”

cau-noi-hay-cua-Emma-Watson
Những câu trích dẫn của Emma Watson ca ngợi việc yêu thương bản thân - iVolunteer Vietnam

5. “Tôi sẽ làm những gì tôi muốn làm. Tôi sẽ trở thành con người thật của tôi. Tôi sẽ tìm hiểu đó là gì. 

6. "Tôi luôn nói với bản thân rằng tôi là một con người không được tạo ra để trông giống như một con búp bê."

7. “Chúng tôi [phụ nữ] kỳ vọng cao đến mức khó tin ở bản thân, trong khi thực sự chúng tôi là con người và cơ thể chúng tôi có một chức năng.”

8. “Tôi không muốn người khác quyết định tôi là ai. Tôi muốn tự mình quyết định điều đó ”.

9. “Tôi nghĩ rằng điều rất quan trọng nếu bạn biết mình muốn gì, hiểu mình đang hướng tới đâu và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Chỉ khi dùng cả trái tim để làm, say mê với việc mình đang làm, thì chúng ta mới thực sự có được quyết tâm thực sự ”.

10. "Con gái đừng bao giờ sợ phải thông minh."

cau-noi-hay-cua-Emma-Watson
Những câu nói đầy cảm hứng của Emma Watson

11. “Tôi nhận ra rằng đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ thường đồng nghĩa với việc đàn ông ghét bỏ. Nếu có một điều tôi biết chắc chắn, đó là điều này phải dừng lại. ”

12. "Tất cả những gì tôi có thể làm là làm theo bản năng của mình bởi vì tôi sẽ không bao giờ làm hài lòng tất cả mọi người."

13. “Đừng cảm thấy mình ngu ngốc nếu bạn không thích những gì người khác giả vờ yêu thích.”

14. “Không có gì thú vị bằng việc trông hoàn hảo - bạn sẽ mất điểm. Bạn muốn những gì bạn đang mặc nói lên điều gì đó về bạn, về con người của bạn.”

15. Tôi rất vui mừng về quá trình lão hóa. Tôi quan tâm nhiều hơn đến những phụ nữ không hoàn hảo. Chúng hấp dẫn hơn."

16. “Chúng tôi [phụ nữ] thực sự cần hỗ trợ lẫn nhau, chúng tôi thực sự làm. Vì vậy, tôi đoán rằng tôi sẽ nói đủ dũng cảm để thừa nhận rằng mọi thứ vẫn chưa có và hỗ trợ lẫn nhau”.

cau-noi-hay-cua-Emma-Watson
Emma Watson với những câu nói hay về phụ nữ

17. “Tôi nghĩ đúng là tôi được trả lương giống như các đồng nghiệp nam của tôi.”

18. “Chủ nghĩa nữ quyền không ở đây để ra lệnh cho bạn. Nó không mang tính quy định, nó không mang tính giáo điều. Tất cả những gì chúng tôi ở đây để làm là cung cấp cho bạn một sự lựa chọn. Nếu bạn muốn tranh cử chức Thủ tướng, bạn có thể. Nếu bạn không, điều đó cũng tuyệt vời. Hãy cạo lông nách của bạn, đừng cạo chúng, hãy mặc những chiếc quần lót một ngày, những đôi giày cao gót vào ngày hôm sau ”.

19. "Điều đáng buồn nhất của một cô gái là phải chết lặng vì một chàng trai."

20. “Tôi cảm thấy như những cô gái trẻ được bảo rằng họ phải là một nàng công chúa và mong manh. Thật là nhảm nhí. Tôi xác định nhiều điều hơn nữa với việc trở thành một chiến binh - một chiến binh. Nếu tôi trở thành một công chúa, tôi sẽ là một công chúa chiến binh."

21. “Tôi có lẽ đã kiếm được quyền được vặn một vài lần. Tôi không muốn nỗi sợ thất bại ngăn cản tôi làm những gì tôi thực sự quan tâm."

cau-noi-hay-cua-Emma-Watson
Câu nói hay của Emma Watson giúp bạn vững tin vào chính mình

22. "Tôi thực sự, thực sự tin rằng vẻ đẹp đến từ bên trong."

23. “Không có gì sai khi sợ hãi. Đó không phải là sự vắng mặt của nỗi sợ hãi, mà là vượt qua nó. Đôi khi bạn phải vượt qua và có niềm tin. "

24. “Vẻ đẹp không phải là mái tóc dài, đôi chân gầy, làn da rám nắng hay hàm răng hoàn hảo. Tin tôi đi. Vẻ đẹp là khuôn mặt của người đã khóc và bây giờ là nụ cười, vẻ đẹp là vết sẹo trên đầu gối của bạn từ khi bạn ngã khi còn bé, vẻ đẹp là những vòng tròn khi tình yêu không cho bạn ngủ yên, vẻ đẹp là biểu hiện trên khuôn mặt khi báo thức vang lên vào buổi sáng, là lớp trang điểm tan chảy khi bạn tắm, là tiếng cười khi bạn nói đùa bạn là người duy nhất có thể hiểu được, vẻ đẹp là ánh nhìn của anh ấy và ngừng hiểu, vẻ đẹp là ánh mắt của bạn khi bạn nhìn thấy anh ấy, đó là khi bạn khóc cho tất cả những gì bạn hoang tưởng, vẻ đẹp là những đường nét được đánh dấu bởi thời gian. Vẻ đẹp là những gì chúng ta cảm nhận bên trong và cũng thể hiện ra bên ngoài chúng ta. Vẻ đẹp là những dấu ấn cuộc đời để lại cho chúng ta, tất cả những cú đạp, những vuốt ve đều để lại trong chúng ta những kỷ niệm. Làm đẹp là để bản thân được sống ”.

25. “Không phải từ [nữ quyền] mới là quan trọng. Mà đó là ý tưởng và tham vọng đằng sau nó."

Những câu nói hay của Emma Watson được hưởng ứng nhiệt tình trên khắp thế giới. Liệu các cô gái của trang tin Saodaily đã chọn được câu nói nào làm nguồn cảm hứng bất tận cho mình hay chưa?

Tin phổ biến