Đời Sống

Clip con dâu tranh chấp đất đai với nhà chồng, dùng 'tay chân' gây xôn xao

Tú Anh - 03/07/2022 20:56 GMT+7

Sự việc đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội, xuất hiện một câu chuyện xích mích giữa con dâu và nhà chồng, cụ thể 1 tài khoản N.T.L tố chị dâu tranh chấp đất đai với chồng, thậm chí ra tay với mẹ chồng.

N.T.L cho hay: "Anh trai tôi và chị dâu đã ly thân 1 năm nay không sống chung với nhau. 3 năm trước bố mẹ đẻ tôi có cho anh chị đất để xây nhà trọ cho thuê và để ở. Chị dâu tôi có về nhà ngoại vay hơn 1 tỷ đồng và 2 vợ chồng anh chị cũng vay ngân hàng thêm nữa để xây 1 dãy nhà trọ 3 tầng. Tới nay do chuyện vợ chồng lục đục hai anh chị không sống chung với nhau. Chị dâu tôi dọn lên ở 1 phòng trọ phía trên, bố mẹ và anh trai tôi ở 2 phòng phía dưới. 3 năm qua tiền phòng trọ 1 mình chị tôi thu, anh trai tôi và mẹ tôi không thu. Nay chị ý bắt anh tôi trả nợ số tiền 1 tỷ đã vay nhà ngoại trước đấy (anh tôi đã viết giấy và nhận sẽ trả, nhưng phải cho thời gian thu xếp vì số tiền lớn). Tuần trước bố tôi bị ngã xe chảy máu não phải cấp cứu, chị ý đã không đỡ đần được gì, nửa đêm bỏ đi vứt 2 đứa trẻ con trên phòng 1 mình rồi đi tới sáng (rất nhiều lần như vậy). Mẹ tôi thấy cháu khóc lên trông, hôm sau góp ý với chị ý thì chị ý nói mẹ tôi. Đòi mẹ tôi trả chị ý 1 tỷ, đuổi bố mẹ tôi ra khỏi dãy trọ đang ở vì chị cho đấy là tiền chị ý bỏ ra nên là nhà của chị. Tôi xuống góp ý chị ý cũng bị chị ý đuổi ra khỏi nhà và còn đánh tôi. Hôm nay chị ấy về cãi nhau với anh tôi, đánh anh tôi, tát mẹ tôi, đập điện thoại của bố tôi tan tành".

Sự việc đang được dư luận bàn tán, cộng đồng mạng liên tục bình luận rằng vợ chồng lục đục chỉ thương những đứa trẻ, chúng phải chứng kiến điều không hay từ nhỏ: "Chẳng biết câu chuyện ra sao, nhưng thương 2 đứa nhỏ. Người lớn làm gì thì tự giải quyết, để các con như thế ám ảnh thực sự".

Tin phổ biến