Đời Sống

Nghệ An: 4 người thương vong do bị hàng xóm tấn công

Minh Anh - 12/07/2022 09:11 GMT+7

Sáng 12/7, người đàn ông ở Tân Kỳ, Nghệ An cầm theo hung khí sang nhà hàng xóm khiến 4 người thương vong.

Sáng ngày 12/7, hàng loạt fanpage đăng tin liên quan đến một vụ án mạng xảy ra ở Tân Kỳ, Nghệ An. Theo Tân Kỳ - NA 24h: “Vụ án mạng tại xóm Văn Giang, xã Nghĩa Thái lúc 4h sáng nay đã khiến một người phụ nữ đang ngủ bị kẻ thủ ác ra tay sát hại tử vong tại chỗ. Người chồng nguy kịch. Chưa dừng lại ở đó, kẻ thủ ác còn cầm dao truy sát tiếp 2 người khác nguy kịch. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Đau lòng quá”. 

9FD179BB-E457-4744-9A05-C5BA830E5C69

Thông tin với Vietnamnet, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Thái (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 4 người thương vong. Cụ thể, vào lúc 4h sáng ngày 12/7, L.V.T. (SN 1983, trú xóm Văn Giang, xã Nghĩa Thái) bất ngờ cầm dao đi tấn công nhà hàng xóm.

Sau đó, đối tượng tiếp tục sang một nhà khác, dùng bơm hơi đánh một người phụ nữ khác bị thương. Vụ việc khiến chị H tử vong tại chỗ, 3 người khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó. 

Một số người dân ở đó cho biết: “Theo phóng viên tại hiện trường thì là do lên cơn thần kinh nên vác dao đi chém người, dù không xích mích gì”.

nghe-an

Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Công an huyện Tân Kỳ cùng Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp điều tra, khám nghiệm và làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng ở Tân Kỳ. 

Một số bình luận đáng chú ý trên mạng xã hội: 

- Án mạng tại Nghĩa Thái. Người ra tay sát hại có tên là T (1983), đã có vợ con và có dấu hiệu mắc bệnh hoang tưởng. Sau khi vào nhà hàng xóm, giết người vợ thì ra tay luôn với người chồng (hiện đang nguy kịch). T cũng qua 2 nhà hàng xóm nữa để ra tay thú tính… May mắn là 2 người con và vợ của T cũng kịp bỏ trốn…

- Kinh hoàng. 4h ngủ đang đóng cửa mà sao vào được nhà nhỉ, con người bây giờ máu lạnh quá.

- Mâu thuẫn đỉnh điểm thì có án mạng thôi . Nhưng người sống cũng mọt luôn chạy đâu thoát được.

- Giờ tâm thần nhiều nên khi ngủ cứ phải an toàn chốt cửa chắc chắn.

- Nằm ngủ mà cũng không yên nữa, những ai có dấu hiệu tâm lý không ổn định thì nên cách ly với mọi người để tránh xảy ra những sự việc như trên.