Đời Sống

Cô gái đăng clip 'múa may' khi máy bay di chuyển, khiến tổ bay kỷ luật có khi mất việc

Tú Anh - 11/07/2022 16:00 GMT+7

Sự việc của cô gái này khiến dư luận bức xúc không ngừng.

Mới đây, trên mạng xã hội, đang xôn xao sự việc một cô gái đăng clip 'múa may' khi máy bay đang di chuyển lên Tiktok, và điều này đã khiến tổ bay bị kỷ luật, thậm chí có khả năng mất việc.

Theo dõi clip, cô gái này đã táo bạo thể hiện bản thân khi đang đứng ở dưới sân đỗ trong khi đối diện là chiếc máy bay vẫn còn đang di chuyển. Sau đó, cô sử dụng clip này và đăng lên Tiktok, thu về vô cùng nhiều lượt yêu thích, lượt follow cho nick cá nhân của mình.

Cô gái đăng clip 'múa may' khi máy bay di chuyển.

Và hành động này tưởng chừng nhưu bình thường, nhưng không, sự việc đã gây ra hậu quả khá nghiêm trọng. Đội ngũ vận hành và điều phối ở sân bay ngày hôm ấy phải viết báo cáo, nhẹ thì bị kỉ luật và nặng thì có nguy cơ mất việc.

page

Sau trào lưu để điện thoại ở cửa sổ máy bay để quay clip của 1 hot Tiktok , một video khác được lên xu hướng "Tóp tóp" đã khiến anh em ngành hàng không ngán ngẩm, ảnh hưởng lớn đến công việc.

Cộng đồng mạng đã rất bức xúc hành động của cô gái này, được biết người đẹp đã khóa Tiktok và Facebook. Theo tìm hiểu, chị tên Y. đã có gia đình, sống tại Cần Thơ.

Một số bình luận bức xúc từ các trang mạng xã hội:

"Thay vì có đôi chân dài thì nó lại có bộ não quá ngắn. Nghe nói đã có người bị đuổi việc. Tội cho mấy người họ". 

"​​​​​​​​​Ai làm người đấy chịu. Trước mắt cứ cấm bay 5 năm với bà nhảy nhót này đã".

"1 hành động nhỏ cái ý thức làm mất hết miếng cơm manh áo của cơ số người liên quan".

"Đúng quýt làm cam chịu, bực không tả được".

"Làm ơn bỏ cái Tóp tóp này đi, khó chịu quá đi thôi".

"Chị này mặt đâu đến nỗi mà ý thức chán thế, ảnh hưởng cả một đội ngũ, thậm chí cả ngành hàng không nước nhà. Suy nghĩ lại đi chị".

"Đừng cố tạo trend, thu hút người khác, điều đó chả hay ho gì cả chị ơi, làm gương cho con cái đi chứ, vô duyên quá mức".

Tags: