Đời Sống

Thực hư thông tin HLV Park Hang Seo không muốn gia hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam?

An Nhiên - 14/06/2021 10:02 GMT+7

Người đại diện của HLV Park Hang Seo đã lên tiếng đính chính về tin đồn vị chiến lược gia người Hàn Quốc có ý định rời khỏi đội tuyển Việt Nam.

Ông Lee Dong Jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo trả lời Yonhap News rằng, những đoạn video cắt ghép với nội dung vị chiến lược gia người Hàn Quốc bất hòa với LĐBĐ Việt Nam và không muốn gia hạn hợp đồng khiến ông Park cảm thấy không thoải mái. Đồng thời, ông Lee cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

hlv-park-va-hop-dong-voi-viet-nam-1
Tin đồn về chuyện hợp đồng với đội tuyển Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy không thoải mái. (Ảnh: Internet)

Trước đó, tin đồn này bắt đầu từ một đoạn video trích lại lời của HLV Park Hang Seo sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia. Khi đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã phát biểu: "Tôi nghĩ đó là toàn bộ những gì tôi phải làm ở Việt Nam".

Tuy nhiên, người đại diện của HLV Park cho biết đây là một sự hiểu lầm. Ý định của vị chiến lược gia là giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup và giành huy chương vàng tại SEA Games sau khi tiến gần đến vòng loại cuối của World Cup 2020. Vì vậy, thông điệp được truyền đi đã không phù hợp với bối cảnh toàn bộ cuộc trò chuyện.

hlv-park-va-hop-dong-voi-viet-nam
HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận Việt Nam gặp UAE. (Ảnh: Y Kiện/Zingnews)

Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với LĐBD Việt Nam có thời hạn đến tháng 1/2022 đi kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Trong trường hợp đạt được sự đồng thuận từ 2 bên, hợp đồng sẽ lập tức có hiệu lự mà không phải ký kết lại. Người đại diện khẳng định vị chiến lược gia 63 tuổi coi bản hợp đồng như một lời hứa cần phải thực hiện.

hlv-park-va-hop-dong-voi-viet-nam-2
Hợp đồng của HLV Park với đội tuyển Việt Nam có thời hạn đến tháng 1/2020

Vào ngày 15/6 sắp tới, đoàn quân áo đỏ sẽ đối đầu với đội chủ nhà UAE nhưng không có sự chỉ đạo của HLV Park trên sân Zabeel. Tuy nhiên, cánh cửa vào vòng trong của tuyển Việt Nam đã mở ra rất rộng vì toàn đội đang đứng nhất bảng G với 17 điểm sau 7 trận.

Tin liên quan:

>> Khoảnh khắc "đáng yêu hết phần thiên hạ" của HLV Park Hang Seo trong trận gặp Malaysia

>> Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận thưởng "khủng" sau khi thắng Malaysia

>> Cười vỡ bụng khoảnh khắc HLV Park Hang Seo hoảng hốt bỏ chạy khi bị vòi nước “tấn công”