Đời Sống

Ai là người nhận nhiều thẻ nhất ở đội tuyển Việt Nam?

Minh Anh - 12/06/2021 20:26 GMT+7

Không phải cầu thủ, HLV Park Hang Seo mới là một trong những người nhận nhiều thẻ nhất đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Mới đây nhất là trong trận đấu gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Hồng Duy bị vào bóng thô bạo khiến HLV Park không thể ngồi yên trong khu vực kỹ thuật. Người thầy Hàn Quốc tỏ thái độ bức xúc, thậm chí còn muốn “ăn thua” với đối phương.

hlv-park-hang-seo-nhan-the-vang
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam phải nhận thẻ vàng. (Nguồn ảnh: PH)

Trước tình huống đó, trọng tài Nhật Bản đã rút thẻ vàng dành cho cả hai người. Với chiếc thẻ này, thuyền trưởng của tuyển Việt Nam sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu gặp UAE ngày 15/6 tới.

Đây là tấm thẻ vàng thứ 2 dành cho HLV tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Còn tấm đầu tiên thuộc về trận hoà 0-0 trước Thái Lan năm 2019.

Tính đến thởi điểm hiện tại, Việt Nam có 3 người nhận nhiều thẻ nhất là Trọng Hoàng, Quang Hải và HLV Park.

>> Sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ không được chỉ đạo trận gặp UAE

hlv-park-hang-seo-nhan-the-do
Thầy Park từng nhận thẻ đỏ tại SEA Games 30. (Nguồn ảnh: Dân Trí)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên vị HLV này nhận thẻ vì tính nóng nảy của mình. Trước đó, ở chung kết SEA Games 30 giữa Việt Nam và Indonesia, HLV Park Hang Seo đã lao ra phản ứng gay gắt khi Trọng Hoàng bị đẩy ngã thô bạo. Trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ khiến ông phải lên khán đài.

Cũng trong giải đấu này, ông Park nhận thẻ vàng khi phản ứng tình huống cầu thủ U22 Campuchia vào bóng bằng hai chân cực kỳ nguy hiểm với Trọng Hoàng.

Với chiếc thẻ vàng mới đây, thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ không được quyền chỉ đạo trong trận đấu gặp UAE. Tuy nhiên, thầy Park vẫn luôn có cách để khắc phục khó khăn này.

Tin nên đọc:

>> Sau Văn Toàn, CĐV Malaysia tiếp tục tấn công trang cá nhân của người hùng tuyển Việt Nam

>> Bước phát triển mới, Việt Nam nghiên cứu sản xuất vaccine COVID-19 loại một liều tiêm

>> Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: Cầu thủ Malaysia đã có tác động tới Văn Toàn

>> Người hâm mộ “bấn loạn” với Tiến Linh, nội dung chất lượng nhất trận đấu Việt Nam – Malaysia

Tin phổ biến