Đời Sống

Lạng Sơn: Cho đi nhờ xe, nam sinh bị đâm trọng thương

Minh Anh - 05/10/2022 15:53 GMT+7

Cho nam thanh niên đi nhờ xe, nam sinh suýt phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Theo Tiền Phong, vào ngày 5/10, lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn đã thông tin về vụ cướp xảy ra trên địa bàn. Theo đó, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp Hoàng Văn Vũ (SN năm 2001, trú tại thôn Hòa Bình, xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn). Đối tượng bị điều tra về hành vi tấn công, cướp xe máy một nam học sinh.

Thông tin ghi nhận ban đầu cho biết, vào chiều 4/10, Hoàng Văn Vũ đã xin đi nhờ em T (ở cùng thôn) để đến địa phận xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, trên đường đi đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, mục đích là cướp xe máy.

Khi thấy em T kêu cứu, đối tượng đã vội vã bỏ xe và người lại rồi tháo chạy. Nạn nhân bị trọng thương và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời. Dù bị đâm nhiều nhát vào người, nhưng may mắn em T chỉ bị thương phần mềm và đã qua cơn nguy kịch.

Screen Shot 2022-10-05 at 15.51.06
Ảnh: TP

Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an huyện Hữu Lũng đã vào cuộc điều tra và truy bắt đối tượng. Bằng những biện pháp nghiệp vụ và sự giúp đỡ của người dân, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm sau vài giờ gây án. Hoàn Văn Vũ đã lẩn trốn tại khu vực bờ suối thuộc thôn Gốc Gạo, xã Tân Thành, Hữu Lũng.

Người Đưa Tin cho biết, Vũ là đối tượng có tiền án về tội trộm cắp, mới chấp hành xong án phạt tù. Ngoài ra, đối tượng còn nghiện ma túy. Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận về độ mạnh động của nghi phạm Vũ.

Nhưng may mắn nạn nhân được cứu sống kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện, Công an huyện Hữu Lũng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc đâm người, cướp xe máy ở xã Tân Thành.

Tin phổ biến