Đời Sống

TP.HCM: Sát hại người tình rồi chở thi thể đi tự thú

Minh Anh - 19/09/2022 10:41 GMT+7

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông ở TP.HCM sát hại người tình rồi chở thi thể đi tự thú.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, Công an quận 7 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng người đàn ông sát hại người tình rồi chở xác đi đầu thú.

Cụ thể, vào ngày 19/9, Công an TP.HCM, Công an tỉnh Trà Vinh cùng các bên tiến hành lấy lời khai của Đỗ Tấn L. (32 tuổi, ngụ quận 7). Người này bị điều tra về hành vi giết người, sát hại “người tình” ở Trà Vinh sau đó chở lên TP.HCM tự thú.

Thông tin ban đầu ghi nhận, L đang sinh sống ở quận 7, TP.HCM, đã có gia đình. L quen chị T.T.N. (khoảng 30 tuổi, ngụ Trà Vinh) đã được một thời gian.

sat-hai-nguoi-tinh

Vào chiều 18/9, L chạy ô tô từ TP.HCM xuống Trà Vinh, cả hai hẹn gặp ở xã Đại An, huyện Trà Cú để đưa chị N đi làm răng. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, chị N liên tục yêu cầu L ly hôn vợ để tiến đến với mình. Vì thế, cả hai xảy ra giằng co, cãi vã ngay trên xe.

Bực tức và không làm chủ được bản thân, L lấy con dao có sẵn trên xe đâm vào người khiến chị N tử vong tại chỗ. Sau đó, L chở thi thể từ Trà Vinh về nhà người thân ở quận 7. Sau khi được gia đình vận động, đối tượng đã chở thi thể đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 tự thú.

Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ. 

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Có thể nói, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ việc có tính chất nghiêm trọng liên quan đến mâu thuẫn tình cảm. Từ vụ chồng chặt tay vợ ở Đồng Nai đến vụ đâm chết người đàn ông ở Láng Hạ,… Nguyên nhân đều xuất phát từ chuyện ngoại tình, ghen tuông dẫn đến những cái kết kinh hoàng.