Đời Sống

Ra đường trong thời gian giãn cách, nam sinh gặp cái kết nhớ đời khi đăng story chửi lực lượng chức năng

Minh Anh - 03/08/2021 10:21 GMT+7

Sau khi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19, nam sinh tiếp tục đăng story mắng lực lượng chức năng và bị triệu tập lên làm việc.

Ngày 2/8, xã Hiền Giang, Thường Tín đã quyết định xử phạt 1 triệu đồng đối với em T.M.P do không chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

nam-sinh-gap-cai-ket-nho-doi
Quyết định xử phạt nam sinh 2005 vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, em học sinh này ra đường trong trường hợp không cần thiết, ngồi uống nước ngọt ngoài cánh đồng và không đeo khẩu trang. Sau khi được lực lượng chức năng nhắc nhở thì nam sinh bỏ chạy về nhà.

>> Hai thanh niên có ý định thông chốt, CSGT đưa ra hình phạt “siêu nhân vân” khiến nhiều người bật cười

Không có động thái hối lỗi, P còn đăng story lên Facebook để mắng chửi lực lượng chức năng. Thông qua đó, công an xã Hiền Giang đã tìm được thông tin và triệu tập đối tượng này lên làm việc.

nam-sinh-gap-cai-ket-nho-doi
Trốn lực lượng chức năng, nam sinh đăng story chửi.

Được biết, em T.M.P, sinh năm 2005, trú tại thôn Nhân Hiền, Hiền Giang, Thường Tín, Hà Nội. Vì người vi phạm chưa thành niên nên cơ quan chức năng quyết định xử phạt 1 triệu đồng.

Có thể nói, trong thời gian áp dụng Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch Covid-19, TP. Hà Nội đã tăng cường kiểm tra và xử phạt nhiều đối tượng vị phạm, ra đường không cần thiết, không đeo khẩu trang…

Tin phổ biến