Đời Sống

“Chị gái quần hoa” làm loạn chốt kiểm dịch, CSGT chỉ mất 3 giây xử lý "gọn ghẽ" đối tượng

Hương Ly - 03/08/2021 09:46 GMT+7

Hành động hung hăng của người phụ nữ khi không được qua chốt kiểm dịch khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành lập chốt kiểm dịch nhằm kiểm soát người và phương tiện ra vào. Thế nhưng đã có không ít trường hợp vì một số lý do mà thông chốt, chống đối lại người thi hành công vụ dẫn đến bị xử phạt nặng, thậm chí có người bị khởi tố.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ không đeo khẩu trang “làm loạn” tại chốt kiểm dịch. Trong clip, “chị gái mặc quần hoa” liên tục chửi bới, động chân động tay với CSGT để được đi qua chốt kiểm dịch.

Dù lực lượng chức năng nhiều lần yêu cầu đeo khẩu trang nhưng người này nhất định không hợp tác, thậm chí còn có nhiều biểu hiện bất thường. Sau gần 3 phút làm loạn, CSGT đã phải gọi điện nhờ lực lượng công an đến hỗ trợ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an ngay lập tức có mặt và lấy khẩu trang y tế để cưỡng chế đeo ngay cho người phụ nữ này. Hành động xử lý dứt khoát của các chiến sĩ công an sau đó nhận được “cơn mưa” lời khen của mọi người xung quanh.

Được biết, sự việc xảy ra ở chốt Bàu Năng DMC, tỉnh Tây Ninh. Trước sự ngang bướng của người phụ nữ, chủ nhân đoạn clip cũng phải thốt lên: "Đó, người ta nói đàng hoàng nãy giờ không thèm nghe, hung dữ riết quen. Đâu ai nói câu gì nặng lời đâu, chỉ nhắc nhở đeo khẩu trang thôi mà bả vậy đó".

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Đúng rồi, bắt luôn! Hay lắm anh ơi! Giải thích đàng hoàng còn được cho qua, chứ kiểu này phạt thật nặng đi cho nhớ!

- Đang dịch dã thế này mà còn hổ báo cáo chồn một cách vô văn hóa thế này, không hiểu có suy nghĩ không?

- Cái kết vừa lòng quá, không có ý thức cho đi bóc lịch hết đi!