Đời Sống

Không có giấy thông hành Covid-19, thanh niên bơi qua eo biển gặp bạn và cái kết “đắng lòng”

Minh Anh - 16/07/2021 19:52 GMT+7

Giữa lúc giãn cách xã hội, những câu chuyện hài hước và lạ đời xuất hiện khiến người ta không thể nào hiểu được.

Không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới cũng yêu cầu có giấy thông hành khi ra đường hay di chuyển đến một khu vực khác trong tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo World Of Buzz, một nam thanh niên 28 tuổi sống ở bang Penang, Malaysia đã nghĩ ra “tuyệt chiêu” cực độc để qua mắt lực lượng chức năng khi muốn đi thăm bạn.

Nam thanh niên quyết định bơi qua eo biển để gặp bạn. Nguồn: World Of Buzz

Vào ngày 12/7, thanh niên này quyết định bơi từ cầu tàu ở bến Tanjung City Marina, bang Penang tới thành phố Seberang Perai.

Nhưng có vẻ người này đã đánh giá quá cao bản thân, bởi khi đi chưa được bao lâu, anh ta mới nhận ra sai lầm của mình. Vì quá mệt, anh chàng đổi ý và quyết định bơi trở lại chỗ cầu tàu.

Chàng trai này đã được các nhân viên của đội cứu hộ Penang Port Sdn Bhd giải cứu khi vũng vẫy dưới nước.

thanh-nien-boi-qua-eo-bien-gap-ban
Người đàn ông được đội cứu hộ giải cứu. (Nguồn ảnh: World Of Buzz)

>> Sử dụng giấy xét nghiệm COVID-19 hết hạn để qua chốt​>> Sử dụng giấy xét nghiệm COVID-19 hết hạn để qua chốt​

Qua lời khai, được biết anh ta định bơi tới Seberang Perai vì muốn gặp bạn mình nhưng không xin được giấy thông hành từ cảnh sát. Mặc dù không tìm được giấy tuỳ thân nhưng người này đã chủ động cung cấp tên, số thẻ căn cước.

thanh-nien-boi-qua-eo-bien-gap-ban-1
Hiện, người này bị gãy tay và được đưa vào bệnh viện để điều trị. (Nguồn ảnh: World Of Buzz)

Sau đó, cảnh sát cũng đã liên hệ với mẹ của thanh niên này và biết anh ta từ lâu chưa trở về nhà. Người phụ nữ chia sẻ thêm, bà nghi ngờ con trai nghiện ngập ma tuý.

Với sự cố này, thanh niên “số nhọ” không những thất bại thảm hại mà còn bị gãy tay. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra vụ việc ngay sau khi anh ta kết thúc điều trị tại bệnh viện.

Tin phổ biến