Xu hướng - MXH

Khoa Pug tố bị “ai đó” lừa 30 tỷ, netizen gọi tên Johnny Đặng

Minh Anh - 01/12/2021 09:29 GMT+7

Phát ngôn của Khoa Pug về việc bị người bạn mới quen lừa tiền đang là chủ đề dân mạng hết mực quan tâm.

Tối 30/11, Khoa Pug lần đầu lên tiếng về những ồn ào thời gian vừa qua. Nam Youtuber cho biết, bị “thằng bạn thân vừa quen” lừa đảo từ tình cảm đến tiền bạn, không những thế còn lợi dụng tên tuổi của mình để nổi tiếng. 

khoa-pug
Bài đăng của Khoa Pug.

Sau khi lừa được số tiền lớn, người bạn này còn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật xa hoa. Khoa Pug chia sẻ: "Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ. Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như rác.

Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho mình, đạt được mục đích của mình, lợi dụng bất kì ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát.

... Phải mất gần cả tháng tui mới nhận ra trong chuyện này tui sai, quá sai là đằng khác. Sai ở đây là tại sao tui lại quá tin người, để bị lừa không chỉ một lần mà đến tận 3-4 lần".

khoa-pug-1
Cả hai được cho là đã nghỉ chơi với nhau.

Bài đăng không chỉ đích danh tên nhưng netizen nhanh chóng gọi tên Johnny Đặng. Bởi thời gian trước, cả hai có mối quan hệ thân thiết rồi đột nhiên nghỉ chơi. Vừa qua, ông vua kim hoàn còn tổ chức bữa tiệc xa hoa. 

khoa-pug
Phản ứng của dân mạng.

Nhiều dân mạng đã tràn vào fanpage của Johnny Đặng để trút giận, dùng từ ngữ mỉa mai vị tỷ phú này. 

Hiện, câu chuyện trên vẫn thu hút được sự quan tâm của dư luận.