Xu hướng - MXH

Johnny Đặng tung clip 25 phút, liệu có phải là “ván bài lật ngửa” với Khoa Pug?

Minh Anh - 03/12/2021 09:04 GMT+7

Johnny Đặng mong muốn mọi chuyện khép lại sau khi lên clip nói rõ về ồn ào với Khoa Pug.

Trong clip “ván bài lật ngửa” mới nhất của mình, Johnny Đặng lên tiếng về những ồn ào thời gian vừa qua với Khoa Pug. Theo đó, tỷ phú này cho biết: "Sự thật thì luôn phũ phàng. Luật pháp nước Mỹ rất nghiêm ngặt - Ai Hăm Dọa Ai?

Có một anh Youtuber đến từ Việt Nam đã lên Facebook không nói tên mình nhưng tố giác mình ăn cướp, ăn chặn của anh ta 30 tỷ. Rất sốc.

Trong quá trình làm việc hai mấy năm ở Mỹ, một người thành công, đây là lần đầu tiên có người tố mình ăn chặn tiền như vậy, rất là thú vị".

johnny-dang
Johnny Đặng tung clip giải thích.

Theo ông vua kim hoàn, mình và nam Youtuber chỉ thoả thuận hợp tác bằng miệng, không có ràng buộc, nhưng có sự chứng kiến của Vương Phạm. Được biết, Khoa Pug có bỏ ra 100 nghìn USD (2,3 tỷ đồng) để mua đồng coin.

"Anh ta đưa tiền, mình gửi 10 triệu DBZ. Anh em tự ngầm hiểu với nhau trong đó có 6 triệu coin là khoản quảng cáo. Vậy nhưng team DBZ không đồng ý, đòi phải có giấy tờ vì sợ anh ta sẽ bán ra thì sao?.

Sau đó, tôi đã gặp anh ta để giải thích trong tổng 10 triệu coin thì có 4 triệu là đầu tư, 6 triệu coin còn lại sẽ khóa lại trong 1 thời gian, sau đó mới mở thì anh muốn làm gì cũng được. Ngay lúc đó đối phương đồng ý vui vẻ. Chúng tôi còn dự định sẽ cho ra mắt thêm một đồng tiền ảo nữa", Johnny Đặng làm rõ. 

johnny-dang-1
Đoạn nói chuyện mà ông vua kim hoàn show ra.

Ông vua kim hoàn còn cho biết rằng, chính Khoa Pug là người lật kèo, yêu cầu phải trả lại số tiền, doạ sẽ phá đồng tiền ảo này. Câu chuyện tiền bạc trao đổi qua lại của cả hai nảy sinh mâu thẫn trong thời điểm trên.

"Vậy mà anh ta làm clip nói mình lừa anh ta. Không có lý do gì mình có 500 triệu coin lại phải lấy lại 10 triệu coin cả. Đó là sự thật.

Ai đúng ai sai thì các bạn suy nghĩ và quyết định... Mình không biện minh mình hoàn toàn đúng. Mình muốn mọi chuyện sẽ kết thúc. Mình có lừa đảo hay không do các bạn suy nghĩ.

Mình muốn đây là bài học chung, mình rút ra được kinh nghiệm khi làm ăn hợp tác với nhau cần cẩn trọng, không xảy ra chuyện xích mích. Ai cũng muốn không có xích mích nhưng rất khó. Vợ chồng với nhau mà còn xích mích nữa là hợp tác làm ăn", Johnny Đặng chốt lại mọi chuyện.

johnny-dang
Ồn ào của cặp đôi này được cư dân mạng hết mực quan tâm.