Đời Sống

Hưng Yên: Ẩu đả cực căng ở Khoái Châu, hai người nằm xuống

Minh Anh - 14/07/2022 23:30 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Khoái Châu, Hưng Yên đang khiến dân tình một phen xôn xao và bàng hoàng.

Tối 14/7, mạng xã hội lại một phen chấn động với vụ việc xảy ra ở Khoái Châu, Hưng Yên. Theo đó, các fanpage trên Facebook đồng loạt đăng tải thông tin như sau: "Khoá Châu - Hưng Yên, biến căng quá anh em ơi. Đao kiếm vô tình, 2 người nằm xuống".

Người dùng mạng xã hội cho biết: "Vào lúc 22h kém, tại Đông Ninh- Khoái Châu xuất hiện 2 nhóm cầm dao, kiếm hỗn chiến tầm 30 - 40 mạng, khiến 2 thanh niên nằm gục tại chỗ". 

Thông tin trên nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội với hàng loạt bình luận bên dưới các bài đăng. Vụ việc trên khiến nhiều người cảm thấy bàng hoàng, sợ hãi. Đây cũng không phải vụ ẩu đả đầu tiên xảy ra ở Hưng Yên. 

A0790572-97EC-4A16-9DBD-EF1088A10FDF

Trước đó, có nhiều vụ việc tương tự xảy ra ở một số tỉnh thành phía Bắc như Bắc Giang, Thái Nguyên, Hưng Yên. Điều này khiến nhiều người cảm thấy lo ngại, thậm chí là sợ hãi với sự manh động của mọi người trong thời gian vừa qua. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng 

- Hưng Yên dạo này bất ổn thế nhỉ, liên tiếp bao nhiêu vụ rồi mà vẫn tiếp tục xảy ra, sợ quá trời sợ luôn. 

- Con người bây giờ làm sao ý, đụng một cái là sẵn sàng ra tay với nhau mà không ngần ngại gì luôn. Sao mọi người có thể manh động được như thế nhỉ, không ghê tay hay sao trời ơi. 

- Giải cứu Hưng Yên đi mọi người ơi, bất ổn quá nhiều rồi. Cứ đà này làm gì cũng phải bớt bớt và kiềm chế mất. Chứ giờ ra đường chẳng may mất mạng như chơi. 

- Hazz, nói cũng bị đánh, không nói cũng bị tẩn. Đúng bây giờ làm gì cũng không hài lòng, đã có máu côn đồ trong người thì bất chấp luôn. 

- Vụ này sợ thật sự luôn, hai ông nằm xuống luôn rồi, chẳng biết ra sao nữa. 

- Cơ quan chức năng cũng không thể theo kịp tốc độ máu lạnh của nhiều người hiện nay. 

- Chẳng hiểu hỗn chiến kiểu gì mà đi cả hai người thế kia. Đáng sợ thật sự luôn. Mọi người nên cẩn thận hơn nhé.