Đời Sống

Clip người đàn ông 'cúi lạy' trước bồ của vợ, thay vì đá.nh ghe.n

Tú Anh - 14/07/2022 09:08 GMT+7

Hình ảnh người đàn ông 'cúi lạy' trước bồ của vợ, rồi lặng lẽ rời đi, dân tình không khỏi bức xúc thay cho anh chồng này.

Mới đây, trên mạng xã hội, xuất hiện clip người chồng bắt tận tay vợ đang đi chơi với bồ. Thay vì chửi mắng, hay đá.nh gh.en, người đàn ông này nhẹ nhàng chạm hai gối xuống đất vái 1 vái, đứng dậy cúi người vái thêm 1 vái nữa mới phủi quần bỏ lại đôi tình nhân.

Có thể thấy, đây là một pha xử lí đầy nhân văn đến từ vị trí người chồng. Một bạn có tài khoản tên T. cho hay: "Đàn ông là vậy, dù rất yêu nhưng khi phạt hiện người mình thương đã tìm được hạnh phúc mới thì sẽ nén đau thương, kìm nước mắt mà chúc người mình từng yêu hạnh phúc".

(Clip: Page Hà Nội).

Clip này đang 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội, dân tình đã không khỏi bức xúc trước hành động của cô vợ: "Đã có gia đình, đi cặp kè thế là không được". Và đa phần mọi người cho rằng: "Chắc anh chồng này đã quá mệt mỏi, bất lực dù trong lòng chắc chắn còn yêu nhưng lý trí a lại quá mạnh mẽ để biết dù có làm gì đi nữa thì cô gái ấy cũng chẳng còn như ban đầu. Níu kéo thì thể xác có thể ở lại nhưng tâm hồn thì không, do vậy anh đã bất lực như vậy".

"1 nét văn hoá của người đàn ông. Anh thật tử tế. Chúc mừng anh đã thoát khỏi cuộc sống với 1 người không ra gì ngay bên cạnh.".

"Người đàn ông có tiền họ sẽ suy nghĩ hoàn toàn khác với người đàn ông nghèo. Không có người này thì sẽ có người khác, chưa biết chừng đó chính là cơ hội thay đổi của họ mà không bị mang tiếng. Nhiều ông đã vội khen anh ấy bản lĩnh, theo tôi thì đéo nhé".

"Rất văn minh, lịch sự. Về nhà cho cái đơn nữa là em ấy toại nguyện rùi. Có chơi có chịu. 2 thành phần chim chuột không ra gì mới đến được với nhau. 100đ cho anh trai, bỏ đi làm tập mới anh ạ".

"Nếu là tôi, tôi sẽ đứng vỗ tay rồi ra bắt tay người nam kia và nói lời cảm ơn rằng : Cảm ơn anh đã giúp tôi loại bỏ 1 kẻ giả dối bên mình".

Sự việc này vẫn đang được chúng tôi cập nhật.

Tags: