Xã hội

Hà Tĩnh: Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông mua xăng về tự thiêu

Minh Anh - 14/07/2022 18:30 GMT+7

Người đàn ông ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh tự thiêu do mâu thuẫn gia đình khiến hàng xóm bàng hoàng.

Vào ngày 14/7, một người đàn ông trú tại Kỳ Tân, Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã châm lửa đốt nhà và tự thiêu. Liên quan đến thông tin trên, chính quyền xã Kỳ Tân đã xác nhận với Người Lao Động, cho biết người đàn ông trong vụ việc là N.V.T. (60 tuổi, ngụ tại thôn Trung Đức, xã Kỳ Tân). 

Theo đó, vào lúc 8h sáng cùng ngày, sau khi đi chơi về, ông T bất ngờ vào nhà đóng kín cửa rồi đổi hai can xăng xuống nền nhà. Cuối cùng, ông T châm lửa đốt nhà và tự thiêu để kết thúc cuộc sống.

ha-tinh
Ảnh: Kỳ Anh quê tôi

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng tiếp cận và cứu nạn nhân nhưng gặp nhiều khó khăn. Do lửa bùng lên mạnh và nhanh, người dân đã báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng chờ xử lý. 

Ngay khi có tin báo, chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng chức năng đến hiện trường để xử lý đám cháy. Sau một giờ, đám cháy cơ bản được dập tắt, tuy nhiên ông T đã không may bị tử vong, thi thể bị cháy đen giữa sàn nhà. 

Thông tin người dân cung cấp, thời gian gần đây gia đình nạn nhân thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Ông T cũng nhiều lần uống rượu say, hay quát mắng vợ con và từng doạ sẽ tự tử. 

ha-tinh-2
Ảnh: Kỳ Anh quê tôi

Trong cơn say, do giận vợ con nên ông đã đi mua xăng về trữ trong nhà. Chờ thời điểm người vợ ra ngoài, ông T về chốt cửa nhà và tự thiêu. 

Được biết, hành động trên của ông T đã khiến nhiều đồ vật trong nhà cháy rụi, bị ám đen, ngôi nhà bị hư hại nặng. Riêng nạn nhân đã tử vong do ngọn lửa quá to, không khống chế kịp. 

Vụ việc trên hiện đang gây chấn động cả một vùng quê yên bình. Ai nấy đều tỏ ra hoang mang với việc người đàn ông có hành động dại dột, chấm dứt mạng sống chỉ mình chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình. 

Tin phổ biến