Xu hướng - MXH

Link clip nóng 2 phút Tiểu Hý nghi bị lộ: Chính chủ lên tiếng khẳng định vẫn còn “độc toàn thân”

Tường Vy - 03/09/2021 14:08 GMT+7

“Vợ quốc dân” Tiểu Hý lại khiến dân tình “phát sốt” vì nghi lộ link clip nóng dài gần 2 phút.

Đêm 2/9, MXH bất ngờ xôn xao với thông tin hot TikToker Tiểu Hý lộ link clip nóng dài gần 2 phút. Ngay lập tức, hàng loạt cư dân mạng ráo riết “truy lùng” link clip 18+ của hot girl “Hạ còn vương nắng” bất chấp việc tài khoản Facebook có thể bị “bay màu”.

a5

Ngay sau đó, “vợ quốc dân” Tiểu Hý đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định mình không hề lộ clip nhạy cảm nào. Đây không phải lần đầu tiên dính nghi vấn lộ clip nóng nên Tiểu Hý tỏ ra vô cùng bức xúc: “Mong mọi người xem kỹ trước khi share những thông tin tiêu cực lên MXH ạ. Em nói giọng Bắc mà”.

a8

Dưới phần bình luận, hot TikToker cũng khẳng định thêm lần nữa: “Em thấy em với bạn đó chỉ là 2 cái đầu khác nhau thôi”, “Cô đơn như này còn bị rêu rao là lộ link khổ quá em ơi”.

a10
a11

Sự thật là cô gái trong clip nóng 2 phút chỉ có gương mặt hơi giống Tiểu Hý. Còn link clip nóng 2 phút của Tiểu Hý nghi bị lộ cũng đã xảy ra cách đây hơn 1 năm. Rất nhiều người cũng lên tiếng xác minh cô gái trong clip không phải hot girl “Hạ còn vương nắng”.

a9

Mặc dù chính chủ đã 5 lần 7 lượt lên tiếng phủ nhận không hề lộ link clip nóng nào nhưng vẫn nhiều cư dân mạng nháo nhào đi xin link. Hành động phản cảm này khiến nhiều người phẫn nộ vì nó không chỉ gây nguy hại cho chính những người chia sẻ khi dính phải link “bẩn” mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người bị hại.

a7

>>> Tin nên đọc: