Đời Sống

Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 12 bị bạn cùng trường đâm tử vong trên đường đi học về

Minh Anh - 11/10/2022 21:12 GMT+7

Nam sinh lớp 12 ở Hà Tĩnh bị một học sinh lớp 11 cùng trường đâm tử vong trên đường đi học về.

Theo Người Lao Động, vào chiều 11/10, ông Nguyễn Hữu Đông, Chủ tịch UBND xã An Hòa Thịnh (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng. Cụ thể, hai học sinh mâu thuẫn trên đường đi học về khiến một người tử vong trên đường đi cấp cứu.

Được biết, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, em Nguyễn Tiến Th. (học sinh lớp 12G) Trường THPT Lý Chính Thắng, Hương Sơn, Hà Tĩnh trên đường đi học về thì bị tấn công. Nam sinh sinh lớp 11 cùng trường có tên là Ph. Q. M. đã dùng hung khí lao đến đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, M nhanh chóng rời khỏi hiện trường, còn em Th được người dân đưa đi cấp cứu. Dù vậy, do vết thương quá nặng, nam sinh Nguyễn Tiến Th. đã tử vong. Về phía đối tượng gây ra án mạng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó.

ha-tinh

"Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng nhà trường tới động viên gia đình nam sinh tử vong, đồng thời phối hợp với lực lượng công an làm rõ sự việc", ông Đông chia sẻ với Người Lao Động

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dân tình. Ai cũng cảm thấy bàng hoàng trước sự manh động của những đối tượng đang ngồi trên ghế nhà trường.

Cùng ngày, cư dân mạng cũng một phen choáng váng với vụ đánh nhau dã man tại Đại học Tài nguyên – Môi trường. Hai nam sinh do mâu thuẫn tình cảm đã hẹn nhau giải quyết tại trường. Vụ việc khiến một nam sinh viên phải nhập viện cấp cứu và đại diện nhà trường cũng đã gọi cơ quan chức năng vào điều tra, làm rõ.

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ việc có tính chất tương tự. Điều này đặt ra những câu hỏi cho người làm giáo dục, cha mẹ và xã hội.

Tin phổ biến