Đời Sống

Tránh được Nhật Bản, U23 Việt Nam không nên chủ quan tại vòng loại U23 châu Á 2022

Hương Ly - 09/07/2021 17:08 GMT+7

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại U23 châu Á 2022, các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra vô cùng lạc quan.

Chiều 9/7 đã diễn ra buổi lễ bốc thăm vòng loại U23 châu Á 2022 được tổ chức tại Kuala Lumpur. Theo đó, U23 Việt Nam rơi vào bảng I được đánh giá tương đối dễ thở cùng các đối thủ Myanmar, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc).

ket-qua-boc-tham-vong-loai-u23

Sau lễ bốc thăm, thủ môn Văn Toản đánh giá về các đối thủ tại bảng I vòng loại U23 châu Á: "Dù là bảng đấu không quá mạnh nhưng mỗi trận đấu chúng ta đều không được chủ quan. Nếu có cơ hội lọt vào đội hình U23 Việt Nam, tôi và toàn đội sẽ cùng cố gắng từng trận để vào VCK U23 châu Á 2022".

u23 viet nam khong nen chu quan

Hậu vệ Đăng Văn Tới cùng quan điểm cho rằng dù Việt Nam nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở nhưng không nên chủ quan trước bất kỳ đối thủ nào. "Theo cá nhân tôi thì U23 Việt Nam nằm ở bảng này cũng tương đối là dễ chịu. Tuy nhiên, cơ hội thì vẫn thì chia đều cho 4 đội bóng, vì bóng chưa lăn nên chưa chắc chắn được điều gì. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để góp mặt ở VCK U23 Châu Á. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để có tên trong danh sách tập trung tới đây", Văn Tới khẳng định.

Trước cơ hội Việt Nam có thể nghĩ đến vị trí nhất bảng, tiền vệ Hoàng Anh chia sẻ:"U23 Việt Nam sẽ phải chuẩn bị thật kỹ và cố gắng từng trận để có được kết quả tốt nhất. Nếu tôi được trao cơ hội, tôi và toàn đội sẽ thi đấu cống hiến hết mình để xứng đáng với niềm tin của ban huấn luyện và người hâm mộ".

Được biết, vòng loại U23 Châu Á diễn ra từ ngày 23-31 tháng 10. U23 Việt Nam sẽ đá vòng loại tại Đài Loan. Do ảnh hưởng của COVID-19 nên vòng loại sẽ diễn ra theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Các đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất của 2 khu vực Đông và Tây Á sẽ đoạt vé dự vòng chung kết.

Thêm 5 bệnh nhân Covid-19 tử vong, có người ngưng thở trong lúc chờ đi cách ly