Đời Sống

Netizen tìm ra danh tính fan nữ "siêu vòng 1" làm náo loạn tại Euro 2020: Là người mẫu trẻ, sở hữu lượt theo dõi “khủng”

Hương Ly - 28/06/2021 11:03 GMT+7

Hiện cảnh sát St. Petersburg đã mở cuộc điều tra liên quan tới hành động gây rối của fan nữ “siêu vòng 1” và chưa có án phạt nào được đưa ra.

Như đã đưa tin trước đó, trong cuộc chạm trán giữa đội tuyển Bỉ và Phần Lan rạng sáng 22/6, tuyển Bỉ đang dẫn trước đội đối thủ với tỉ số 2-0 và chỉ chờ tiếng còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, ở phút 90+1, một cô gái ăn mặc gợi cảm đã lao vào sân trong sự ngạc nhiên của các cầu thủ.

fan nu sieu vong 1 lam nao loan euro 2020
Hình ảnh Maria chạy vào sân trong trận đấu giữa Bỉ và Phần Lan, với chiếc áo quảng cáo về tiền ảo

Nhân viên an ninh của sân vận động sau đó đã đưa cô gái rời khỏi sân cỏ. Sự cố này cũng không ảnh hưởng đến cục diện trận đấu và tuyển Bỉ vẫn giành vé vào vòng 1/8 tại Euro 2020 với 9 điểm.

Cho đến mới đây, sau gần 1 tuần xảy ra vụ việc, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính của nữ CĐV bí ẩn trên. Cụ thể, đó là một cô gái người Nga có tên Maria Shumilina, 20 tuổi, hiện đang làm người mẫu tự do. Dù chỉ lên hình vỏn vẹn vài giây nhưng sau hành động làm náo loạn tại Euro 2020 đã giúp Maria nhận được sự chú ý.

Ngoài đời Maria là người mẫu tự do

Bằng chứng là lượt người theo dõi trên trang cá nhân của Maria đã tăng nhanh từ 16 nghìn lên con số 71 nghìn. Trước đó vào năm 2019, cô nàng Kinsley Wolanski cũng từng chạy vào sân trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham. Sau đó Wolanski đã thu về hơn 2 triệu lượt theo dõi trên tài khoản cá nhân.

Được biết, thẻ ID của Maria hiện đã bị vô hiệu và không còn cơ hội dự khán những trận đấu còn lại tại Euro năm nay. Đến nay vẫn chưa có án phạt nào được đưa ra cho hành động gây rối của Maria.

Bắc Ninh: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá online mùa Euro 2020

Tags: