Đời Sống

"Búp bê" của tuyển Esports Thái Lan xinh đẹp nổi bật tại SEA Games 31

Minh Anh - 17/05/2022 14:57 GMT+7

Elizent của LMHT Tốc Chiến Thái Lan tham dự SEA Games 31 thu hút sự quan tâm của nhiều người với nhan sắc xinh đẹp.

Xuất hiện tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, vận động viên Pemika Ramani Tarani – Elizent thuộc tuyển LMHT Tốc Chiến Thái Lan tham dự SEA Games 31 thu hút sự chú ý. Elizent gây ấn tượng với mái tóc xanh nổi bật, nhan sắc dễ thương, mang vẻ đẹp hơi hướng của những cô gái Nga. 

elizent
Ảnh: Khaosod

Thông qua những bức ảnh đời thường, Elizent trông giống như búp bê với gương mặt đáng yêu, làn da trắng sáng và phong cách ăn mặc trẻ. Cô nàng là một trong những nhân tố nổi bật trong đường đua nhan sắc tại SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam 

Elizent
Ảnh: @nphong.hlp

Elizent tên thật là Pemika Rahmani Tarani, 22 tuổi, tham gia thi đấu ở vị trí “Đường rồng”. Cô là một streamer có tiếng ở xứ Chùa vàng. Trước khi tham dự SEA Games 31, cô nàng đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm tại các giải đấu trong và ngoài nước. 

>> “Nữ thần eSports” Minh Nghi xinh đẹp và thần thái tại khu vực thi đấu SEA Games 31

Theo Khaosod, LMHT Tốc Chiến tại SEA Games đánh dấu sự xuất hiện của một đội tuyển thể thao điện tử nữ có mặt ở giải đấu thể thao quốc tế. 

Elizent-1

Chia sẻ về lần tham gia này, tuyển thủ 22 tuổi cho biết: “Tôi thực sự rất phấn khích. Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của tôi. Trước đó, tôi chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội cho các vận động viên nữ tham gia một giải đấu quốc tế.

Về trào lưu thể thao điện tử dành cho nữ, tôi nghĩ đó vẫn là vấn đề của tương lai. Cá nhân tôi hy vọng đội nữ sẽ được yêu thích hơn qua mỗi trận đấu”.

Mặc dù gặp khó khăn trong việc tập luyện, nhưng Elizent và các đồng đội vẫn đặt mục tiêu trở thành số 1 tại SEA Games 31. Theo nữ vận động viên, cô nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ người hâm mộ Thái Lan. 

Esports tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 22/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội. 

Cùng ngắm nhìn nhan sắc của vận động viên LMHT Tốc Chiến Thái Lan tham dự SEA Games 31: 

Elizent-2
Elizent-3
Elizent-4
Elizent-5
Elizent-6
Elizent-7