Đời Sống

Đi đòi nợ, người đàn ông mất tích bí ẩn hơn 7 tháng

Minh Anh - 05/07/2021 16:11 GMT+7

Vào tháng 11/2020 người đàn ông lái xe đi đòi nợ một cặp vợ chồng quen biết nhưng đến nay vẫn chưa thấy liên lạc với gia đình.

Đến ngày 5/7, gia đình người mất tích cho biết cơ quan công an vẫn đang điều tra vụ biến mất bí ẩn hơn 7 tháng của ông Dương Công Cường, 47 tuổi, trú tại Phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Trước đó, UBND thị trấn Gia Lộc đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình về việc ngày 28/11/2020 ông Cường lái xe ô tô đi đòi nợ gia đình vợ chồng sống trên phố Nguyễn Thượng Mẫn, phường Nguyễn Trãi, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, gia đình không thấy ông Cường về, cũng không liên lạc được nên đã trình báo cơ quan chức năng. Mãi cho đến tháng 6/2021, gia đình nhận được tin tìm thấy xe của ông Cường tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

nguoi-dan-ong-mat-tich-khi-di-doi-no
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. (Nguồn ảnh: LT)

>> TP. HCM: Tìm thấy bé gái 10 tuổi sau gần 1 tháng mất tích

Theo thông tin mới nhất, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu tóc của người trong gia đình để phục vụ công tác điều tra.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin xung quanh sự mất tích của ông Cường. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ, chưa có thông tin chính thức về vụ việc trên.

Hiện, cơ quan chức năng đã tiến hành tập trung khám nghiệm hiện trường căn nhà trên phố Nguyễn Thượng Mẫn. Trước đó, có một cặp vợ chồng, người nợ tiền ông Cường đã thuê để mở hiệu thuốc. Được biết, 2 vợ chồng người này từng vay nợ ông Cường lên đến hàng tỷ đồng.  

Hiện công an tỉnh Hải Dương vẫn đang điều tra, làm rõ.