Đời Sống

TP. HCM: Tìm thấy bé gái 10 tuổi sau gần 1 tháng mất tích

An Nhiên - 20/05/2021 19:43 GMT+7

Sau gần 1 tháng mất tích, bé N.C.T.V. (10 tuổi) đã được tìm thấy khi đang chơi dưới gầm cầu Bình Phước.

Anh N.T.M.T., bố của bé gái N.C.T.V. (trú tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM) cho biết, tối 19/5, anh nhận được cuộc gọi thông báo gia đình lên công an P. Hiệp Bình Phước (TP. Thủ Đức) làm giấy nhận người thân từ một cán bộ Công an P. 12, Q. Bình Thạnh. Cuối cùng, anh T. cũng tìm thấy con gái sau gần 1 tháng mất tích.

be-gai-mat-tich-1-thang
Bé N.C.T.V., 10 tuổi, đã được tìm thấy sau gần 1 tháng mất tích

Trước đó, vào khoảng 11h00 ngày 21/4, bé V. có xin ông bà nội 5.000 đi chơi nhưng không nói rõ địa điểm. Đến 21h00 cùng ngày, vì chưa thấy bé về nên ông bà gọi gia đình đi tìm bé.

Sau khi hỏi thăm bạn bè của con, anh T. biết bé V. đi chơi ở công viên cách nhà chừng 5km. Tuy nhiên, anh tìm kiếm ở công viên đến 2h00 sáng nhưng vẫn không thấy con. Vì vậy, anh đã trình báo sự việc cho Công an P. 12 vào sáng ngày 22/4.

Đến tối 19/5, anh T. nhận được thông tin con gái được 2 vợ chồng anh T.C.H. (chạy xe ôm công nghệ) tìm thấy khi đang chơi một mình dưới gầm cầu Bình Phước (P. Hiệp Bình Phước). Vợ chồng anh H. đã đưa bé V. đến trụ sở Công an P. Hiệp Phước, TP. Thủ Đức.

be-gai-mat-tich-1-thang-1
Anh H. làm nghề xe ôm công nghệ đã đưa bé V. đến trụ sở công an để giúp bé tìm được người thân

Anh H. (37 tuổi) cho biết, vào 15h00 ngày 19/5, trong lúc 2 vợ chồng tấp xe dưới gầm cầu Bình Phước để chờ nhận chuyến xe tiếp theo thì nhìn thấy bé V. đang chạy lon ton một mình ở phía đối diện. Ban đầu, 2 vợ chồng còn nghĩ có người nhà ngồi gần canh chừng nhưng khi để ý mới thấy cả buổi tối bé chỉ ngồi chơi một mình. 

Anh H. đang định tiến đến hỏi thăm thì đúng lúc đó, bé V. đã chạy về phía họ và nhờ họ chở về Bình Tân. Vì bé không nhớ rõ địa chỉ nên vợ chồng anh H. bàn nhau đưa V. đến trụ sở Công an P. Hiệp Bình Phước. Khi biết tin bé V. đã được về nhà với gia đình, vợ chồng anh cũng không giấu được niềm vui.

Một nguồn tin từ Công an P.Hiệp Bình Phước cho biết, sau khi anh H. đưa bé V. đến trụ sở Công an trình báo, buổi tối cùng ngày, đơn vị đã liên hệ cho Công an P. 12, Q. Bình Thạnh để phối hợp thông báo cho gia đình tới trụ sở công an làm giấy xác nhận người thân để đón bé trở về. 

Tin trong ngày:

>> Bản tin COVID-19 sáng 20/5: Cả nước ghi nhận thêm 30 ca nhiễm mới

>> 7 chùm ca nhiễm COVID-19 đang cùng lúc "đe dọa" Hà Nội

>> TP.HCM: May mắn khi tìm kiếm chuỗi lây nhiễm SARS-CoV-2 

Tin phổ biến