Đời Sống

Đắk Lắk: Cháu bé 8 tuổi bị tẩm xăng đốt vì không chịu trộm cắp

Minh Anh - 12/07/2022 17:00 GMT+7

Vụ việc cháu bé bị tẩm xăng đốt ở Đắk Lắk khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

Theo Người Lao Động, vào ngày 11/7, bà Đặng Thị Tuân - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Ea Sol (huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) đã lên tiếng xác nhận về vụ việc xảy ra trên địa bàn, liên quan đến cháu bé bị một nam thanh niên tẩm xăng đốt, gây bỏng nặng ở chân. 

Cụ thể, nạn nhân được xác định là bé N.Y.N. (8 tuổi, ngụ xã Ea Sol). Bà Tuân cho biết: "Bác sĩ bảo chân cháu có nguy cơ hoại tử. Chúng tôi đang liên hệ chuyến xe 0 đồng để chuyển cháu lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị”.

Screen Shot 2022-07-12 at 16.26.23

Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, cháu N.Y.N đã được Hội chữ thập đỏ xã Ea Sol đưa đến Trung tâm Y tế huyện Ea H’leo thăm khám, kiểm tra tình trạng bỏng nặng. 

Liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch UBND xã Ea Sol, ông Ksơr Y Grư thông tin, vào đêm 11/7, một nam thanh niên 19 tuổi, ngụ tại Ea Hiao, huyện H’leo đã chở theo N cùng một số cháu nhỏ đi với ý định trộm cắp mủ cao su của người khác. Tuy nhiên, khi đến nơi, cả 3 cháu đều từ chối việc trộm cắp nên đã bỏ chạy. 

"2 cháu nhỏ chạy thoát, riêng cháu N.Y.N. bị nam thanh niên bắt được và dùng xăng tẩm vào chân rồi châm lửa đốt, gây bỏng nặng" - ông Ksơr Y Grư chia sẻ. 

Screen Shot 2022-07-12 at 16.26.11

Qua ghi nhận, hoàn cảnh cháu N rất đáng thương, mồ côi cha, sống với ông bà nội để mẹ đi làm ăn xa. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ. 

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến: 

- Mới 19 tuổi đã độc ác như thế rồi, sai lại càng thêm sai luôn đó. 

- Mong cơ quan chức năng sớm mạnh tay xử lý đối tượng trên, thương cháu bé quá chừng.

- Chỉ vì không muốn làm điều sai trái mà em bị huỷ hoại cả đôi chân như thế, thương em quá. 

- Mong mọi người chung tay hỗ trợ cháu bé gặp nạn, để cháu nhanh sớm khoẻ lại. 

Tags:
Tin phổ biến