Đời Sống

Đắk Lắk: Nữ sinh 15 tuổi tố 7 thiếu niên làm chuyện đồi bại với mình

Minh Anh - 27/09/2022 07:50 GMT+7

Công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận đơn tố giác của gia đình nữ sinh 15 tuổi bị nhiều thiếu niên quan hệ tình dục.

Theo Người Lao Động, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp điều tra vụ việc liên quan đến nữ sinh 15 tuổi. Được biết, những người liên quan được mời lên làm việc, lấy lời khai, đồng thời cơ quan chức năng cũng trưng cầu giám định pháp y.

"Bước đầu, 7 thiếu niên thừa nhận hành vi giao cấu với nữ sinh nhưng cho rằng là do nữ sinh này đồng tình. Hiện vụ việc đang trong quá trình xác minh, giải quyết theo quy định pháp luật" - lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar thông tin.

Cụ thể, cháu A. (15 tuổi, ngụ xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) và gia đình thông tin, vào tối 16/9, A được cháu C. (15 tuổi, ngụ xã Ea M’đroh, huyện Cư M’gar) rủ đi chơi. Sau đó, cả hai đến công viên xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) chơi cùng nhóm trẻ chưa thành niên.

nu-sinh-15-tuoi
Ảnh: SGGP

Tại đây, C rủ A quan hệ tình dục , nhưng sợ không có người chở về nên A đồng ý. Cả hai đi vào rẫy cà phê trên địa bàn, A cùng C có quan hệ tình dục và C có rủ thêm 2 người khác tham gia.

Vào 23h cùng ngày, C chở A về nhà, nhưng lo sợ bố mẹ mắng nên A gọi cho bạn tên K. (14 tuổi, ngụ xã Ea M’Nang, huyện Cư M’gar) chở đi tìm chỗ ngủ. K đã đưa A đến nhà người bạn ở xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) ngủ nhờ. Tại đây, K cùng nhiều người khác quan hệ tình dục với A.

Theo ghi nhận, 7 trẻ chưa thành niên giao cấu với A có độ tuổi từ 13-17. Trong số này có 5 người vẫn đang là học sinh, 2 người đã nghỉ học. Thời điểm các đối tượng thực hiện hành vi, A nhiều lần từ chối nhưng bất thành.

Về phía gia đình, sau khi biết con gái không về nhà đã đi tìm và liên hệ nhiều nơi, cuối cùng trình báo với công an địa phương. Đến chiều 18/9, cháu A về nhà với những biểu hiện lạ. Sau khi nghe kể lại, gia đình đã trình báo cơ quan công an.

Tin phổ biến