Đời Sống

Vụ nam sinh viên TP HCM tử vong sau 3 ngày mất tích: Tiến hành xét nghiệm chất độc do có nghi vấn về dịch trong dạ dày

Tường Vy - 15/02/2022 21:38 GMT+7

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nghi vấn về những chất dịch có trong dạ dày, khoang ngực nên đã lấy mẫu xét nghiệm độc chất.

Hiện tại, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) vẫn đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra vụ việc phát hiện thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) trên sông Sài Gòn sau 3 ngày mất tích bí ẩn.

a7
Hiện tại, Công an vẫn đang điều tra nguyên nhân khiến em Nghĩa tử vong trên sông Sài Gòn.

Sáng 15/2, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường phát hiện thi thể để khám nghiệm tử thi. Qua báo cáo ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, số tiền 1,4 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa.

a8
Hiện trường phát hiện thi thể em Nghĩa.

Theo báo Tuổi trẻ, kết quả pháp y sơ bộ cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước, thời gian tử vong khoảng 2-3 ngày trước đó. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng có nghi vấn về những chất dịch có trong dạ dày, khoang ngực nam sinh viên nên đã lấy mẫu xét nghiệm độc chất.

a5
Gia đình rất lo lắng nên đã đi tìm em Nghĩa khắp nơi.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 12/2, Nghĩa đến bến xe Miền Đông bằng xe khách sau đó được một người đàn ông tên M chở rời khỏi bến. Khi được mời lên làm việc, ông M cho biết đã chở Nghĩa từ bến xe đến trường ĐH Công nghệ TP HCM (HUTECH) rồi trả khách và rời đi như thường lệ.

a6
Em Nghĩa được ông M chở ra khỏi bến xe Miền Đông.

Đến khuya 14/2, người dân phát hiện một xác chết trôi trên sông, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh nên báo công an. Sau đó Công an đã nhờ ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác ven sông) dùng ghe máy đưa thi thể vào bờ neo lại bằng dây dưới chân cầu đường sắt Bình Lợi mới. Đến rạng sáng 15/2, người thân đến nhận dạng và xác nhận đây là thi thể của em Nghĩa.

a4
Bà con trong xóm đến chia buồn với gia đình em Nghĩa.

>>> Tin nên đọc:

Tags:
Tin phổ biến