Đời Sống

Clip: Cô gái trẻ bị đánh ghen cắt quần áo, phải “bỏ của chạy lấy người” ở Hưng Yên

Hương Ly - 20/04/2022 09:49 GMT+7

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị đánh ghen cắt quần áo phải bỏ chạy ra đường khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ một đoạn clip đánh ghen thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Theo đó, sự việc xảy ra ở Hưng Yên.

Trong đoạn clip, khi phát hiện chồng dẫn bồ nhí về nhà, người vợ đã gọi họ hàng tới hội đồng “xử lý”. Không chỉ dùng kéo cắt tóc, người vợ còn tức giận cắt hết quần áo mà tiểu tam đang mặc.

Tuy nhiên, trong lúc đang giằng co, kẻ thứ ba đã nhanh chân tháo chạy ra ngoài đường. Dù quần áo trên người đã bị cắt tơi tả nhưng người phụ nữ này vẫn ra sức chạy thật xa. Về phía chính thất cũng nhanh chóng đuổi theo sau đó.

clip-danh-ghen-hung-yen

Theo thông tin có được, ngọn nguồn vụ đánh ghen là do ả nhân tình đã cướp chồng người khác còn ngang nhiên gửi "chiến tích" cho chính thất. Hành động đó đã "chọc điên" người vợ và quyết định phải dạy dỗ một bài học nhớ đời.

Tuy nhiên, khi đối mặt với người vợ, ả ta lại không dám ho he tiếng nào, chỉ biết cúi đầu nghe chính thất "dạy dỗ".

"Tao đã nhịn rồi mà mày còn quá đáng à? Mày thấy tao hiền quá mày định nhảy lên đầu tao ngồi à? Hôm trước mày ngồi đây, tao về mày còn ‘em chào chị’ cơ mà. Thế mà bây giờ chúng mày có thể như thế này à?

Tao đã tha cho mày một lần nhưng đến lần này thì tao không thể tha cho mày được nữa. Hôm trước tao lên, tao đã nhẹ nhàng cảnh cáo mày, mày vẫn như thế, mày vẫn cố tình định vượt mặt tao à?", người vợ nói.

Dù không rõ đoạn kết của màn đánh ghen như nào, kẻ phá hoại gia đình người khác bị xử lý ra sao nhưng đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Hầu hết, mọi người đều hả hê khi cho rằng cô nhân tình bị đánh như vậy là rất đáng. Số khác lại thấy khó chấp nhận được hành động của người vợ khi dùng bạo lực để giải quyết vấn đề.

Theo họ, người đáng đánh trong vụ việc phải là người chồng khi có gia đình rồi vẫn qua lại với người khác. Và dù là chính thất hay kẻ thứ 3 thì đều đau khổ vì người đàn ông không tốt.

- "Buồn cười thật, gã chồng mới khốn nạn nhất”

- “Tại sao cô vợ không đánh gã chồng?”

- “Tại sao nhân tình lại là người bị đánh nhiều hơn? Thật quái đản. Trong tình huống này, chẳng phải cả kẻ ngoại tình và tiểu tam đều phải chịu trách nhiệm như nhau và cùng bị đánh một lúc sao? Tôi nghĩ hoặc là cô ấy nên dần cho chồng mình một trận nhớ đời hoặc là nên bình tĩnh nghĩ cách nhân chuyện này mà nhận được nhiều cấp dưỡng từ anh ta hơn. Tại sao phụ nữ lại chỉ gây rắc rối cho mấy ả tiểu tam?”

- “Nếu là tôi thì sẽ về nhà và thảo luận với chồng về tiền cấp dưỡng và phân chia tài sản sau ly hôn. Với bằng chứng này trong tay thì tại tòa, chị có thể ngẩng cao đầu”.

Hiện đoạn clip vẫn đang là đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng.

Tin phổ biến