Đời Sống

Chỉ 1 phút tập thể dục trước cửa nhà, ông chú không đeo khẩu trang “bay” ngay 2 triệu

Minh Anh - 30/07/2021 09:02 GMT+7

Không đeo khẩu trang tập thể dục trước cửa nhà, người đàn ông bị lực lượng chức năng xử phạt.

Trước việc TP. Hà Nội áp dụng Chỉ thị 16 trên toàn thành phố, lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm tra. Vì thế, các trường hợp vi phạm đều bị xử lý dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Với 6 ngày đầu giãn cách xã hội, Hà Nội đã xử phạt hành chính hơn 5,4 tỷ đồng với những cá nhân, tổ chức vi phạm quy định.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trung niên cởi trần, không đeo khẩu trang tập thể dục trước cửa nhà. Ngay sau đó, cán bộ tuần tra đi qua, phát hiện và yêu cầu người này lên phường lập biên bản xử phạt. Biết mình vi phạm, người đàn ông đi vội vào nhà.

Người đàn ông bị xử phạt vì vi phạm quy định. Nguồn: Internet

>> Người đàn ông ra đường tập thể dục không đeo khẩu trang, bị công an xử lý vẫn chống đối: “Mày bất lịch sự, người ta đi tập thể dục”

Trong lúc trường hợp vi phạm đang loay hoay thì cán bộ công an thúc giục: “Nào anh đi ra ngoài này nào”. Sau một lúc trì hoãn, người đàn ông mặc áo và đeo khẩu trang đi ra.

Cán bộ công an cũng không quên nhắc nhở: “Anh mang theo điện thoại, chứng minh thư, phạt 2 triệu đồng luôn”.

tap-the-duc-truoc-cua-nha

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến cư dân mạng bình luận rôm rả về chuyện “bay” tiền “dở khóc dở cười” này. Đáng buồn cho ông chú, dù tập thể dục trước cửa nhà vẫn bị xử phạt. Nhưng rõ ràng, không thể phủ nhận người này đã vi phạm quy định giãn cách xã hội của thành phố.