Đời Sống

Clip gây tranh cãi: “Tiền không phải là thiết yếu” nên không được qua chốt kiểm dịch

Minh Anh - 23/07/2021 19:45 GMT+7

Cho rằng “tiền không phải thiết yếu” trong thời điểm này, một cán bộ tại chốt kiểm soát dịch đã đề nghị xe quay đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc xe chở tiền không được qua chốt kiểm soát. Theo đó, cán bộ ở chốt cho rằng “tiền không phải là thiết yếu” và đề nghị xe quay đầu.

Cụ thể, trong clip tài xế đã xuất trình đầy đủ các giấy tờ cần thiết và được một cán bộ thông báo xuống khai báo y tế trước khi qua chốt. Tuy nhiên, một người khác tiến đến, ra hiệu cho xe quay đầu và nói “mặt hàng này không cấp thiết”, tiền không thiết yếu”.

Tài xế bức xúc trước câu nói "tiền không phải là thiết yếu". Nguồn: Internet

Tài xế đã bước xuống xe, tiến vào khu vực của chốt kiểm dịch để giải thích. Người này bức xúc cho rằng đây là công việc được giao, nếu muốn xe quay đầu thì chốt kiểm soát cần có văn bản để tài xế trình báo cơ quan.

>> Xuất hiện thêm clip Phó Chủ tịch phường nói "bánh mì không phải là lương thực" đi xử phạt lò bánh mì

Ở chốt kiểm soát, nhân viên y tế đã hỗ trợ tài xế khai báo y tế để người này lên xe tiếp tục hành trình di chuyển của mình. Tuy nhiên, anh vẫn khá bức xúc với câu nói “tiền không phải thiết yếu”.

Được biết sự việc trên xảy ra tại Ninh Thuận. Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, dân tình đã bàn tán xôn xao về câu nói “bánh mì không phải là thiết yếu” của phó chủ tịch phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà.

Tin phổ biến