Đời Sống

Người đàn ông ở TP. HCM chạy xe đến Tiền Giang để “đi vòng vòng xem có gì vui không”

Minh Anh - 27/07/2021 15:47 GMT+7

Một người đàn ông đãng trí chạy xe máy lọt qua nhiều chốt kiểm soát dịch từ TP. HCM đến Tiền Giang để “xem cho vui”.

Sáng 27/7, Công an phường 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang đã bàn giao ông Đ.T.L (65 tuổi, ngụ đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh, TP. HCM) về cho gia đình quản lý.

nguoi-dan-ong-chay-tu-tphcm-den-tien-giang
Ông L chạy xe máy từ TP. HCM đến Tiền Giang. (Nguồn ảnh: Lê Giang)

Trước đó, ông L một mình chạy xe máy từ TP. HCM đến TP. Mỹ Tho thì gặp chốt kiểm soát dịch Covid-19. Thấy ông L có biểu hiện không bình thường, tổ công tác giữ lại và cho test nhanh Covid-19. Khi được hỏi đi đâu, ông L trả lời: “Đi vòng vòng xem có gì vui không?”.

>> Người đàn ông bóp cổ, đấm vào mặt thành viên chốt kiểm dịch rồi lớn giọng: “Gọi công an ra đây”

Kết quả test nhanh của ông L âm tính với Covid-19. Tổ công tác cũng tìm được một cuốn sổ ghi số điện thoại của người thân nên đã liên hệ để báo tin. Ông L ở lại chốt kiểm soát dịch một đêm, được lo cơm nước và chỗ ngủ.

nguoi-dan-ong-chay-tu-tphcm-den-tien-giang-1
Ông L được hỗ trợ đưa về TP. HCM. (Nguồn ảnh: Lê Giang)

Theo thông tin từ gia đình, ông L đãng trí, sống độc thân. Vì phải có giấy test nhanh Covid-19, nên người thân không thể đến Tiền Giang đón ông L về được. Công an quận 9 đã liên hệ xe cứu thương từ thiện để hỗ trợ đưa ông L cùng xe máy về nhà ở TP. HCM.

Câu chuyện này khiến nhiều người ngạc nhiên vì ông L có thể chạy xe máy từ TP. HCM đến Tiền Giang, qua nhiều chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Tin phổ biến