Đời Sống

Xôn xao clip gái xinh trốn người yêu đi bơi, công khai “ngụp lặn” với 3 chàng trai giữa bể

Hương Ly - 07/06/2022 09:26 GMT+7

Đoạn clip gái xinh bị bắt quả tang đi bơi vui vẻ với một nhóm thanh niên đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao lan truyền câu chuyện về một drama tình ái nóng bỏng tay. Trong đoạn clip, một cô gái đang vui vẻ chơi đùa cùng 3 thanh niên ở bể bơi.

gai-xinh-tron-nguoi-yeu-di-be-boi

Dù rất đông người xung quanh nhưng họ không ngần ngại có những cử chỉ va chạm quá đà. Thậm chí, ở một số khoảnh khắc, cô gái này còn được một thanh niên ôm và bế trong tay từ đầu đến cuối ở dưới nước. Đáp lại, cô gái không tỏ ra kháng cự mà cười đùa vui vẻ, ôm chặt người thanh niên này.

gai-xinh-tron-nguoi-yeu-di-be-boi-1

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở những cử chỉ thân mật quá đà của nhóm người này mà điểm “sốc” nhất là việc cô gái này đã có người yêu.

Theo chủ nhân đoạn clip cho biết: “Đi bơi gặp cảnh người yêu của thằng bạn bơi cùng nhóm con trai khác”. Dưới phần bình luận, người này tiết lộ thêm, cô gái đã không trả lời tin nhắn người yêu suốt nhiều tiếng đồng hồ, sau đó bị bắt gặp đang “vui vẻ” với 3 thanh niên khác ở hồ bơi.

"Về nó nói với người yêu là mấy anh kia là bạn anh em tưởng không việc gì, quỳ luôn", người đăng tải clip cho hay.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động “lẳng lơ” của cô gái. Số khác thì cho rằng đây mới chỉ là thông tin một chiều và không nên vội kết luận điều gì khi chính chủ chưa lên tiếng.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Tin phổ biến