Yêu

Clip: Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau khi đi đạp vịt ở Hồ Tây gây “nóng mắt”

Hương Ly - 07/06/2022 16:53 GMT+7

Hành động phản cảm của cặp nam nữ giữa “thanh thiên bạch nhật” khiến ai nấy cũng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi hôn nhau ngấu nghiến khi đạp vịt trên Hồ Tây (Hà Nội). Theo nội dung đoạn clip, cặp nam nữ đạp vịt ra giữa dòng nước rồi dừng lại.

Lợi dụng lúc vắng vẻ, không có người xung quanh, đôi nam nữ thản nhiên thể hiện tình cảm nơi công cộng. Chưa dừng ở đó, cặp đôi này còn công khai sờ soạng nhau và bị một người chứng kiến, quay clip lại.

cap-doi-om-hon-ngau-nghien-khi-di-dap-vit-ho-tay

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng, nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng việc thể hiện tình cảm là chuyện riêng tư, nhu cầu sinh lý của mỗi người. Tuy nhiên, khi ở nơi công cộng cần tiết chế để hành động không trở nên quá lố và ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng phê bình hành động quay lén của chủ nhân đoạn clip và đăng tải lên mạng xã hội.

 "Phải nói thật là yêu đương là chuyện 2 người, yêu đương thể hiện tình cảm thì cũng hết sức bình thường luôn. Nhưng các bạn làm ơn đúng nơi đúng chỗ giùm, Hồ Tây dù gì cũng là nơi công cộng ạ, đừng làm gì quá thể đáng và gây phản cảm chứ"

"Không muốn bị bêu lên mạng xã hội thì đừng thể hiện tình cảm quá đà. Thiếu gì nơi để ôm hôn đâu mà chọn nơi đạp vịt vui chơi giải trí hôn nhau, hành động phản cảm thế kia"

"Không bênh bạn quay clip nhưng cũng không bênh được cặp đôi này. Trông 2 người này cứ phản cảm kiểu gì ấy"

"Hở chút là quay lên mạng, làm gì cũng sợ thật"

"Nói đi cũng phải nói lại, cái trò quay lén người khác rồi post lên mạng, chẳng có gì hay ho cả đâu", là những bình luận tiêu biểu mà cư dân mạng để lại. 

Còn bạn có suy nghĩ gì về hành động này, chia sẻ cho SaoDaily biết nhé!