Đời Sống

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, hai cô gái đứng cãi tay đôi: “Bảo vệ mà làm như ông nội người ta vậy á?"

Minh Anh - 22/06/2021 08:25 GMT+7

Cư dân mạng bức xúc với đoạn clip 2 cô gái không đeo khẩu trang, cố tình cãi lại khi bị bảo vệ chung cư nhắc nhở và yêu cầu di chuyển ra ngoài.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip với nội dung hai cô gái không đeo khẩu trang còn cãi cự, thái độ khi được nhắc nhở.

Qua clip có thể thấy, hai cô gái trẻ đứng trong sảnh một chung cư nhưng không đeo khẩu trang. Lúc này, người đàn ông được cho là bảo vệ đã lên tiếng nhắc nhở và đề nghị 2 trường hợp trên ra ngoài vì không có khẩu trang.

Đoạn clip được chia sẻ gây bức xúc. (Nguồn: Internet)

"Bây giờ anh yêu cầu các em ra ngoài các em có ra không? Các em không có khẩu trang thì các em không được vào khu vực này. Bây giờ không phải 1 người mà đến 2 người không có khẩu trang", người đàn ông lịch sự lên tiếng.

>> Phóng xe vào khu cách ly, người phụ nữ hét vào mặt cán bộ y tế: “Đeo khẩu trang là bị truy nã”

Một cô gái cho rằng cả hai đều ở trong khu vực này và từ từ sẽ mang khẩu trang. Nhưng nam bảo vệ nhất quyết không đồng ý: "Bây giờ không có khẩu trang thì anh mời các em ra khỏi khu vực nội khu của anh. Em cứ đi ra ngoài kia đi... ngoài đường thì anh không quan tâm, còn vào nội khu của anh thì các em phải có khẩu trang".

hai-co-bi-nhac-nho-vi-khong-deo-khau-trang
Hai bạn nữ không đeo khẩu trang còn có thái độ không hợp tác. (Nguồn ảnh: Internet)

Dù hai cô gái liên tục giải thích, muốn bảo vệ bỏ qua trường hợp của mình nhưng người đàn ông vẫn quả quyết yêu cầu đi ra ngoài vì không có khẩu trang.

Tuy nhiên, 2 bạn nữ trên có dấu hiệu bất hợp tác, thậm chí còn lên tiếng vặn vẹo: "Anh làm bảo vệ ở đâu? Anh có giấy tờ gì để trục xuất tụi em ra khỏi khu này không? Bảo vệ mà làm như ông nội người ta vậy á".

Dù không biết sự việc cuối cùng được giải quyết như thế nào nhưng hai cô gái trong đoạn clip khiến nhiều người bức xúc vì thái độ thiếu ý thức phòng chống dịch Covid-19.

Tin nên đọc:

>> Lưu ý trước và sau tiêm vaccine Covid-19

>> Rưng rưng nước mắt khi thấy nhân viên y tế phải ngủ tạm ở vỉa hè lúc 3 giờ sáng

>> Nghi vấn Á hậu Tường Vi lộ clip nóng, chính chủ tiết lộ sự thật không ngờ

>> Clip nóng 8 phút của nữ diễn viên “Về nhà đi con”: Công an tìm ra nguồn phát tán

Tin phổ biến