Đời Sống

Clip: Bị CSGT nhắc nhở đeo khẩu trang, thầy giáo Tiếng Anh tuyên bố "tao không sợ Covid-19"

Hương Ly - 06/02/2021 10:14 GMT+7

Không chỉ dùng lời lẽ thô tục, người này còn lên giọng thách thức đánh nhau với CSGT khi được nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường, người dân nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Tuy nhiên, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực đó, vẫn còn những cá nhân đi ngược lại lợi ích của cả cộng đồng.

Điển hình như trường hợp mới đây, một thầy giáo đã thách thức CSGT đánh nhau khi được nhắc nhở đeo khẩu trang. Cụ thể, vào tối ngày 4/2, trên mạng xã hội Facebook xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng lời lẽ thô tục, chửi bới lực lượng CSGT.

Theo nội dung clip đăng tải, người đàn ông điều khiển xe ô tô mang BKS 47A-149xx đã xảy ra va chạm với một xe máy khác. Tại hiện trường, khi CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn, người này không những không chấp hành mà còn liên tục chửi bới.

Thậm chí, khi được lực lượng CSGT nhắc nhở việc đeo khẩu trang, người đàn ông này lập tức buông lời khiêu khích CSGT đánh nhau với mình và lớn tiếng tuyên bố "tao không sợ Covid".

thay giao thach thuc CSGT danh nhau khi duoc nhac nho deo khau trang

Theo tìm hiểu, người này trong đoạn clip trên tên Hồ Q.L. (47 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), hiện đang là giáo viên dạy tiếng Anh của một trường Tiểu học trên địa bàn phường Thành Nhất.

Hiện, đội CSGT (Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đang củng cố hồ sơ để xử lý ông Hồ Q.L. về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ.

Nam thanh niên trốn cách ly đi thăm người yêu, nói với bác sĩ sẽ không quay lại có thể bị phạt đến 12 năm tù